Pháp luật hôm nay

Cặp đôi nghiện gây hơn chục vụ trộm xe máy

Đều là các đối tượng nghiện M* t*y, Việt và Xuyên “kết đôi” với nhau và gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe máy.

Ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm ( Hà Nội) cho biết đã hoàn tất hồ sơ, khởi tố bị can đối với Đỗ Quang Việt (SN 1988, trú tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) và Nguyễn Thị Xuyên (SN 1988, trú tại xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, cuối tháng 3/2020, trong khi tuần tra kiểm soát địa bàn, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp Công an phường Cầu Diễn đã phát hiện Đỗ Quang Việt và Nguyễn Thị Xuyên có biểu hiện nghi vấn và yêu cầu kiểm tra hành chính.

    Kẻ nghiện mới ra tù gây liên tiếp 6 vụ trộm xe máy

Qua kiểm tra phát hiện, Đỗ Quang Việt cất giấu trong người 2 chiếc vam phá khóa xe máy, nên đã đưa 2 người này về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Việt và Xuyên khai nhận đều là những con nghiện. Từ ngày 23/2 đến 6/3, chúng đã gây ra 3 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn quận Nam Từ Liêm.

Việt điều khiển xe máy chở Xuyên ngồi phía sau đi “tăm tia”, khi phát hiện ra “con mồi” thì Xuyên ngồi trên xe máy cảnh giới, còn Việt dùng vam phá khóa rồi nổ máy tẩu thoát.

Mở rộng điều tra, cơ quan điều tra đã làm rõ ngoài 3 vụ trộm này, Việt và Xuyên còn gây ra 8 vụ trộm cắp khác trên địa bàn các quận Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy và Hoàng Mai.

Hiện cơ quan điều tra đã xác định được 7 bị hại trong các vụ trộm cắp tài sản do cặp đôi Việt - Xuyên gây ra.

Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm thông báo ai là bị hại trong các vụ trộm cắp xe máy nói trên đề nghị liên hệ với đồng chí Chu Hữu Lừng, Đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm để cung cấp thông tin, giải quyết theo quy định pháp luật.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/cap-doi-nghien-gay-hon-chuc-vu-trom-xe-may-20200511071943638.htm)

Tin cùng nội dung

  • Jamie và David leo lên đỉnh núi hơn 700m để làm đám cưới giữa cảnh núi non hùng vĩ.
  • Người nghiện rượu thường phải nhập cấp cứu bởi những ảnh hưởng lớn về sức khỏe, tinh thần.
  • Tôi vừa đọc bài báo: Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm mà rùng mình khi nghĩ đến con trai tôi.
  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY