Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cặp song sinh nhà Hà Hồ lượn khắp Phú Quốc với chiếc xe cực tiện lợi này, check giá các mẹ còn ngã ngửa vì quá rẻ

Chiếc xe giúp Hà Hồ và Kim Lý rất nhiều trong việc đưa các bé con di chuyển khắp nơi khi du lịch tại Phú Quốc.

Nổi tiếng với cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên chồng Kim Lý và cặp song sinh Leon - Lisa, mới đây Hà Hồ lại khiến người hâm mộ xuýt xoa khi cùng cả đại gia đình đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Là một trong những nhóc tì nổi tiếng nhất nhì showbiz, mọi hoạt động từ thường ngày cho đến các dịp đặc biệt của cặp song sinh Leon và Lisa luôn khiến người hâm mộ quan tâm. Mới đây, các fan lại có dịp hóng lên hóng xuống những khoảnh khắc cưng xỉu của các bé nhà Hồ Ngọc Hà khi được bố mẹ đưa đi vi vu du lịch Phú Quốc.

Chẳng làm dân tình thất vọng, hàng loạt những khoảnh khắc chơi đùa, nghịch ngợm của các bé đã được nữ hoàng giải trí cập nhật liên tục để fan tha hồ ngắm nghía. Đặc biệt nhất phải kể đến là khoảnh khắc 2 nhóc tì Leon và Lisa với gương mặt háo hức, đôi mắt lấp lánh, tò mò, ngồi trên xe đẩy, được bố mẹ cho đi tham quan khắp Phú Quốc.

Leon ngồi xe đẩy cực dễ thương vi vu Phú Quốc

Nhìn cậu nhóc Leon ngồi trên chiếc xe đẩy, biểu cảm thích trí, tò mò, ngó nghiêng khiến các fan mê mẩn, dành không ngớt lời khen cho sự dễ thương, lém lỉnh của cu cậu. Đặc biệt, hội các mẹ bỉm sữa xem clip còn “tăm tia” thêm cả chiếc xe đẩy của Leon và Lisa.

Được biết, chiếc xe giống của của cặp song sinh Leon - Lisa là xe đẩy đảo chiều gấp gọn cao cấp Seka S540. Xe có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3,7kg với tải trọng 35kg. Được thiết kế gấp gọn (19x42x49) đựng vali xách được, chiếc xe đẩy là vật dụng lý tưởng khi đưa bé đi du lịch.

Ngoài ra, phần thiết kế còn có tay cầm điều chỉnh được 3 cấp độ cao - thấp. Bánh xe cao su chống mòn. 2 bánh trước có thể quay 360 độ linh hoạt dễ dàng di chuyển trên mọi bề mặt đường. Bánh sau xe vận hành êm ái, có chức năng khóa bánh sau giúp xe an toàn hơn khi không di chuyển.

Khung xe bằng thép chịu lực nên chắc chắn, sơn tĩnh điện chống han gỉ. Đặc biệt, ghế ngồi xoay được 2 chiều, cả 2 chiều đều có ghế để chân tiện lợi kèm đai an toàn cho bé.

Hiện xe đẩy xoay chiều gấp gọn có 1 màu ghi - đen, có giá dao động trong khoảng từ 350.000 VNĐ - 539.000 VNĐ (Chưa bao gồm chi phí vận chuyển). Mức giá này được đánh giá là khá rẻ cho một dòng sản phẩm xe cao cấp vừa chắc chắn vừa tiện dụng.

https://afamily.vn/cap-song-sinh-nha-ha-ho-luon-khap-phu-quoc-voi-chiec-xe-cuc-tien-loi-nay-check-gia-cac-me-con-nga-ngua-vi-qua-re-20211231194337361.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cap-song-sinh-nha-ha-ho-luon-khap-phu-quoc-voi-chiec-xe-cuc-tien-loi-nay-check-gia-cac-me-con-nga-ngua-vi-qua-re-20211231194337361.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY