Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ 2 con chia sẻ kinh nghiệm nấu cháo cho con nhàn tênh chỉ cần vài nút bấm với chiếc máy chế biến đồ ăn dặm đa năng

Tất cả những gì cần làm để có 1 bát cháo thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cho con là sơ chế thức ăn, cắt miếng và bấm nút.

Khi con bước vào giai đoạn ăn dặm cũng là lúc hầu hết các mẹ đi làm trở lại sau thời gian nghỉ thai sản. vì thế, việc

Nắm được thực tế đó, các nhà sản xuất đồ dùng cho bé đã liên tục cho ra đời những sản phẩm giúp các mẹ rảnh tay trong việc

Mẹ 2 con chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn cho con nhàn tênh chỉ cần

Chiếc

Là một bà mẹ hiện đại, chị bùi thu trang (hiện đang sinh sống tại hà nội) - mẹ của 2 bé tống gia hân (sinh năm 2017) và tống gia khang (sinh năm 2020) đã tìm hiểu nhiều sản phẩm tiện lợi cho bé khác nhau và quyết định đầu tư chiếc

Review chiếc

về ưu điểm, chiếc

Phần giữa là bảng điều khiển các chức năng của máy, mỗi chức năng 1

Hai chức năng của chiếc máy được chị Trang sử dụng nhiều nhất là xay và hấp. Phần khay hấp của máy gồm 2 khay riêng biệt với tổng dung tích là 1500ml giúp hấp được nhiều thực phẩm cùng lúc. Khay hấp có cả khay hứng nước phía dưới để hứng phần nước cốt của thức ăn.

Mẹ 2 con chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn cho con nhàn tênh chỉ cần

Cả hai bé gia hân, gia khang đều được mẹ

"vì có 2 khay hấp nên mình chế biến được nhiều đồ ăn lắm. khi nuôi bé đầu, vì đi làm cả ngày để bà trông con nên mình thường hấp thức ăn cho bé dùng đủ trong ngày rồi cho vào hộp trữ tủ lạnh. có đợt, mình chế biến cả tuần ", chị trang chia sẻ.

    Hai bé nhà chị trang đều được ăn dặm theo phương pháp truyền thống nên theo bà mẹ trẻ này, có chiếc

    Thông thường, quy trình nấu 1 bát cháo dùng cơm đã nấu chín của người lớn cho vào hũ thủy tinh, thêm 1 chút nước; rau củ quả và thịt/cá đã sơ chế sạch, cắt miếng, tất cả đặt vào khay hấp. khoảng 15 phút, thức ăn chín thì chuyển sang xay nhuyễn, có thể cho thêm gia vị như dầu, nước tương ăn dặm, sau ít phút thế là đã có món cháo với đầy đủ chất dinh dưỡng".

    Mẹ 2 con chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn cho con nhàn tênh chỉ cần

    Các bước chế biến 1 bát cháo bằng máy xay - hấp đa năng.

    Sau 2 năm sử dụng, chị trang đánh giá đây là chiếc máy "siêu siêu tiện, nấu cực nhanh" và rất bền. từ

    Gia khang hiện được 8 tháng tuổi,

    Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên, chiếc 2 nhược điểm cơ bản:

    thứ nhất, chiếc máy khá đắt. "thời điểm mình mua máy cách đây 2 năm là khoảng 5 triệu", chị trang cho biết. hiện tại, giá

    thứ hai, máy gồm nhiều bộ phận nên khi vệ sinh cũng hơi lích kích, phải tháo rời và rửa từng thứ một. "các bộ phận của máy đều có thể tháo rời vệ sinh riêng và đặc biệt có thể dùng trong máy rửa bát", bà

    Từ những ưu và nhược điểm trên, chị Trang cho biết mặc dù đây là sản phẩm cho bé có giá thành cao nhưng rất đáng đầu tư vì tính tiện lợi, nhanh gọn, tần suất sử dụng nhiều, có thể đầu từ 1 lần dùng nhiều lần. Vì thế, các mẹ có thể cân nhắc mua tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-2-con-chia-se-kinh-nghiem-nau-chao-cho-con-nhan-tenh-chi-can-vai-nut-bam-voi-chiec-may-che-bien-do-an-dam-da-nang-20201107131652673.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cho thêm nước lạnh khi đang luộc thịt hoặc hầm xương, sớm cho muối vào thịt khi đun nấu, chiên thịt xông khói trong chảo nóng...là những thói quen thường thấy nhưng có hại.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Đối với những thực phẩm chín (bánh chưng, bánh tét, giò, chả, giò xào…), người dân có thể bảo quản trong điều kiện thoáng mát, không bụi bặm, ẩm thấp.
  • Hãy cẩn thận khi lựa chọn những loại trái cây có mẫu mã đẹp vì có thể chúng được tiêm chất kích thích, bảo quản.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Khoảng tốc độ đi xe máy ít hao tốn nhiên liệu nhất rơi vào dải từ 40 - 60km/h. Duy trì ổn định dải tốc độ này khiến xe bạn đi ít hao xăng hơn.
  • Mười năm trước, tôi đã tự nhủ với lòng mình rằng sẽ không bao giờ uống nước mía – thứ đồ uống tôi thích nhất nữa, khi thấy một con nhặng nổi lềnh phềnh trong cốc nước mía đang cầm trên tay.
  • Sắn (khoai mì) là loại lương thực phổ biến, nhất là ở vùng nông thôn miền núi. Tuy nhiên trong sắn có chứa độc tố có thể gây ngộ độc nặng.
  • Rau quả là nguồn vitamin và muối khoáng quan trọng. Nhu cầu về vitamin và muối khoáng của con người được cung cấp qua bữa ăn hàng ngày qua rau tươi.
  • Dứa gai, tên khác là dứa dại, dứa gỗ... là một cây nhỏ, cao 1 - 2m. Thân có rễ phụ dài. Lá mọc tập trung ở ngọn, hình dải hẹp, cứng, mép và gân giữa có gai cứng. Cụm hoa gồm hoa đực và hoa cái. Quả to khi chín màu vàng.