Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cắt hẳn váy 100 triệu cho Rosé, stylist của BLACKPINK vẫn gây thất vọng khi khiến cô chìm nghỉm giữa dàn dancer

Dù sửa váy hiệu đắt đỏ nhưng lần này stylist của BLACKPINK lại không được khen ngợi.

Như vậy là sau bao ngóng trông của fan, cuối cùng rosé đã chính thức đánh lẻ solo với ca khúc mang tên on the ground. mới đây, rosé cũng vừa trình diễn ca khúc này trên sân khấu sbs inkigayo. đây vốn là ca khúc rất được các blink cũng như fan kpop quan tâm tuy nhiên bài hát vẫn gây nhiều tranh cãi. thậm chí trên sân khấu đầu tiên của rosé, nhiều người còn cho rằng style của cô không thực sự phù hợp, chìm nghỉm giữa dàn dancer nhảy phụ họa.

Cắt hẳn váy 100 triệu cho Rosé, stylist của BLACKPINK vẫn gây thất vọng khi khiến cô chìm nghỉm giữa dàn dancer - Ảnh 1.

Trên sân khấu biểu diễn ca khúc solo on the ground, rosé và dàn vũ công lên đồ mang 2 sắc đen - hồng nổi bật, vừa cá tính lại vừa ngọt ngào

Cắt hẳn váy 100 triệu cho Rosé, stylist của BLACKPINK vẫn gây thất vọng khi khiến cô chìm nghỉm giữa dàn dancer - Ảnh 2.

Rosé diện mẫu váy quây dáng ngắn tôn lên vóc dáng mảnh mai. Cùng với đó là kiểu tóc buộc cao thanh tú. Thiết kế đơn giản nhưng đủ gợi cảm và thoải mái để cô tự tin trình diễn

Cắt hẳn váy 100 triệu cho Rosé, stylist của BLACKPINK vẫn gây thất vọng khi khiến cô chìm nghỉm giữa dàn dancer - Ảnh 3.

Sắc hồng ngọt ngào cũng phù hợp với tính cách và style của Rosé

Cắt hẳn váy 100 triệu cho Rosé, stylist của BLACKPINK vẫn gây thất vọng khi khiến cô chìm nghỉm giữa dàn dancer - Ảnh 4.

Không khó để nhận ra đây chính là mẫu váy mà rosé đã diện trong mv on the ground

Cắt hẳn váy 100 triệu cho Rosé, stylist của BLACKPINK vẫn gây thất vọng khi khiến cô chìm nghỉm giữa dàn dancer - Ảnh 5.

mẫu váy này đến từ nhà mốt Alex Perry có giá khoảng gần 100 triệu đồng. Dù váy đắt đỏ nhưng stylist chẳng ngại thẳng tay cắt xén để chế trang phục mới lạ cho Rosé

Cắt hẳn váy 100 triệu cho Rosé, stylist của BLACKPINK vẫn gây thất vọng khi khiến cô chìm nghỉm giữa dàn dancer - Ảnh 6.

Tuy nhiên khi lên sân khấu, trang phục của rosé và dàn vũ công lại không được khen ngợi. trong khi rosé lên đồ ngọt ngào thì dàn vũ công nam lại có style thiên về hướng mạnh mẽ cá tính. vậy nên tổng thể khá lạc quẻ, nữ ca sĩ hoàn toàn tách biệt với đội hình phụ họa phía sau, không có điểm liên kết

Cắt hẳn váy 100 triệu cho Rosé, stylist của BLACKPINK vẫn gây thất vọng khi khiến cô chìm nghỉm giữa dàn dancer - Ảnh 7.

Đến dàn vũ công nữ, họ diện trang phục mang tông hồng đen đồng bộ với rosé nhưng điều này cũng vô tình khiến hình ảnh của rosé bị chìm nghỉm. khi so sánh với dàn vũ công nữ, style của rosé bỗng trở nên đơn giản, nhạt nhòa

Cắt hẳn váy 100 triệu cho Rosé, stylist của BLACKPINK vẫn gây thất vọng khi khiến cô chìm nghỉm giữa dàn dancer - Ảnh 8.

Ngoài ra, vóc dáng quá mảnh mai của rosé cũng khiến cô lọt thỏm. biểu cảm và thần thái của rosé cũng bị đánh giá chưa đủ ấn tượng. vậy nên nhiều netizen cho rằng cô hoàn toàn bị chìm lấp giữa dàn dancer nữ, chưa đủ trình làm bừng sáng sân khấu như kỳ vọng

Cắt hẳn váy 100 triệu cho Rosé, stylist của BLACKPINK vẫn gây thất vọng khi khiến cô chìm nghỉm giữa dàn dancer - Ảnh 9.

Ngoài ra việc tận dụng quá nhiều dancer cũng khiến sân khấu bị rối mắt, rosé không thực sự có thể bật lên cả về style lẫn thần thái so với đội ngũ dancer phía sau

Cắt hẳn váy 100 triệu cho Rosé, stylist của BLACKPINK vẫn gây thất vọng khi khiến cô chìm nghỉm giữa dàn dancer - Ảnh 10.

Ngược lại khi so sánh style solo của rosé với style của jennie khi biểu diễn ca khúc solo, jennie thường xuyên được chọn những bộ cánh nổi bật hơn hẳn cả về màu sắc và thiết kế so với dàn dancer. thêm vào đó thần thái cá tính và vóc dáng sexy của jennie cũng giúp cô luôn thành tâm điểm, spotlight trên sân khấu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cat-han-vay-100-trieu-cho-rose-stylist-cua-blackpink-van-gay-that-vong-khi-khien-co-chim-nghim-giua-dan-dancer-20210315102154317.chn)

Chủ đề liên quan:

Rosé thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY