Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt ăn gì: Bé ăn cháo với vàng mềm Tây Tạng, bé thưởng thức thịt bò đắt nhất thế giới

Xuất thân trong những gia đình có điều kiện nên thực đơn ăn uống của những rich kid này cũng vô cùng đặc biệt.

Các cậu ấm cô chiêu nhà sao việt luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. bên cạnh ngoại hình, việc học hành, tài năng thì cách nuôi dưỡng của bố mẹ các bé cũng là vấn đề khiến mọi người tò mò, chú ý. và tất nhiên, xuất thân trong những gia đình có điều kiện về kinh tế thì chất lượng cuộc sống của các bạn nhỏ này cũng ở một mức khá cao.

Chính vì thế nên đôi khi dù bố mẹ các bé chỉ chia sẻ một bữa ăn đơn giản của con lên mạng xã hội cũng khiến dân tình trầm trồ. cùng nghía qua xem thực đơn của rich kid nhà sao việt hoành tráng đến mức nào nhé.

Con trai Huy Khánh thực đơn xoay quanh tôm hùm, cá hồi, bò Wagyu, Kobe

Diễn viên Huy Khánh và doanh nhân Lương Hoàng Anh có một cậu con chung tên Ghini, hiện cậu bé đã 15 tuổi, lớn bổng, điển trai và có nhiều nét giống bố.

Mới đây, vợ cũ Huy Khánh đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ thực đơn ăn uống hàng ngày của các con: "Nuôi ăn thì bữa nào cũng ít nhất là như hình minh hoạ, món chính là mỗi đứa nửa con gà, hoặc con tôm hùm, hoặc miếng cá hồi 200gr, hoặc miếng bò Wagyu/Kobe... còn rau dưa các loại là món phụ...".

Chia sẻ của doanh nhân Hoàng Anh đã khiến mọi người chú ý bởi những món mà chị chia sẻ trong thực đơn hàng ngày của các con đều là những loại thực phẩm có giá cao.

Tôm hùm tươi tùy size có giá từ 550 nghìn - 1,1 triệu đồng/kg; cá hồi nauy có giá dao động từ 400-550 nghìn đồng/kg. đặc biệt thịt bò wagyu và bò kobe đều là những loại thực phẩm cao cấp và được mệnh danh là những loại thịt đắt nhất thế giới.

Bò Wagyu có giá khoảng 400 USD/kg (9,2 triệu đồng). Nguyên nhân khiến bò Wagyu đắt đỏ là do quá trình vỗ béo dài ngày và giá nhập khẩu của lượng thức ăn khổng lồ. Bò Wagyu thường ăn lúa mì và cỏ sạch. Trong giai đoạn vỗ béo, mỗi con bò ăn hết khoảng 5 tấn thức ăn.

Còn bò kobe được cho là những con bò "ăn cỏ non, nghe nhạc giao hưởng", nguồn cung cấp ít ỏi cùng chi phí chăm sóc và chất lượng thịt đặc trưng khiến giá của loại thịt bò này lên đến 500 - 3.000 usd/kg (11,5 - 69 triệu đồng).

Cậu ấm nhà Á hậu Tú Anh ăn cháo nấu với vàng mềm Tây Tạng

Bé kem nhà á hậu tú anh hiện được gần 2 tuổi và được mẹ cho ăn cháo kết hợp uống sữa mỗi ngày. dù rất bận rộn với công việc nhưng tú anh luôn cố gắng dành thật nhiều thời gian để tự tay chăm sóc cho con trai như tự làm nước dashi để nấu cháo cho kem.

Vốn được biết đến là cậu ấm "ngậm thìa vàng" nên nước dashi của kem cũng vô cùng đặc biệt. có lần, á hậu tú anh chia sẻ nguyên liệu để hầm lấy nước nấu cháo cho con gồm: thịt gà, nấm, táo đỏ, củ cải và đặc biệt là đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo vốn được mệnh danh là "vàng mềm" Tây Tạng. Đây là một loại đông dược quý hiếm, có chứa 17 loại axit amin và vitamin. Các nghiên cứu y học và dược học đã chứng minh được tác dụng dược liệu thần kỳ của đông trùng hạ thảo với sức khỏe con người.

Đông trùng hạ thảo cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, tốt cho trẻ suy dinh dưỡng, còi xương. giá của loại đông dược này cũng khiến nhiều người giật mình. với những loại đông trùng hạ thảo khô xuất xứ ở tây tạng hoặc mỹ có giá lên đến từ 1,2-1,8 tỷ đồng/kg. ở việt nam cũng cấy giống và sản xuất đông trùng hạ thảo trong phòng thí nghiệm. giá đông trùng hạ thảo việt nam dao động khoảng 5-300 triệu đồng/kg.

Hải Băng rim tôm cho con bằng "vàng đỏ Trung Đông"

Nhà đông con nhưng Hải Băng vẫn cố gắng lo cho các con cuộc sống đầy đủ, sung túc nhất có thể. Qua những chia sẻ của Hải Băng trên trang cá nhân, không ít người phải trầm trồ với độ chịu chi của nữ ca sĩ.

Theo đó, hải băng thường xuyên sử dụng nhụy hoa nghệ tây (saffron) để bồi bổ cho các thiên thần nhỏ. không chỉ là pha nước cho con uống mỗi ngày, hải băng còn tắm cho các con bằng loại "gia vị đắt nhất thế giới" này để trị rôm sảy. khi rim tôm cho các con ăn, hải băng cũng cho một chút saffron và rim cùng. saffon được cho là có tác dụng tốt đối với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Hoa nghệ tây là loại cây có củ, thuộc họ iridaceae, có chiều cao khoảng 15-20 cm và hoa màu tím. cây thường chỉ nở hoa tháng 10-11. loài hoa này được trồng ở nhiều nơi trên thế giới như iran, ấn độ, hy lạp, tây ban nha... nhưng thủ phủ của hoa nghệ tây là ở iran do khí hậu và điều kiện thổ nhưỡng nơi đây phù hợp với loại hoa này. mỗi bông hoa nghệ tây chỉ có 3 nhụy, vì vậy để thu hoạch được 1kg nhụy hoa khô thì cần phải lấy từ 75.000 bông hoa.

Được mệnh danh là "vàng đỏ Trung Đông" nên giá của saffron vô cùng đắt đỏ, sao động từ 230 - 600 triệu đồng/kg tùy loại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cau-am-co-chieu-nha-sao-viet-an-gi-be-an-chao-voi-vang-mem-tay-tang-be-thuong-thuc-thit-bo-dat-nhat-the-gioi-20201007173500642.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY