12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Câu chuyện kinh dị các bác sĩ nhắc mọi người đàn ông nên đọc

Theo các bác sĩ tiết niệu người Úc đã điều trị cho bệnh nhân, người đàn ông 57 tuổi hiếm khi rút bao quy đầu ra để vệ sinh. Anh ấy đi tiểu ngồi, nghĩa là lớp lông tích tụ dưới bao quy đầu không được chú ý.

Các bác sĩ phẫu thuật mô tả các sợi lông giống như dính chặt vào nhau và tạo thành một vòng thắt chặt dưới quy đầu - phần đầu của dương vật.

Họ tin rằng nó đã tích tụ sau một khoảng thời gian đáng kể - mặc dù không biết người đàn ông đã trải qua bao lâu trong đau đớn.

Các chuyên gia nói rằng trường hợp may mắn rất hiếm gặp này là lời cảnh báo cho nam giới về việc vệ sinh bên dưới bao quy đầu thường xuyên. Người đàn ông này sau đó vẫn có dương vật hoạt động, mặc dù những người khác có thể không may mắn như vậy.

Các bác sĩ phẫu thuật mô tả các sợi lông giống như dính chặt vào nhau và tạo thành một vòng thắt chặt dưới quy đầu - phần đầu của dương vật.

Người đàn ông đến từ Geelong, Victoria, Úc, đã đau đớn trong hai tuần trước khi tìm kiếm sự giúp đỡ. Anh cũng bị sưng quy đầu. Anh ta không có địa chỉ cố định và sống với bạn bè và gia đình.

Anh ta đã được bác sĩ của mình chuyển đến khoa cấp cứu của Bệnh viện Đại học Geelong, sau khi thuốc không có tác dụng. Các bác sĩ gia đình đã không kéo da trở lại, vì vậy đã không nhận thấy vấn đề - để cho nó trở nên tồi tệ hơn.

Các bác sĩ của bệnh viện mô tả người đàn ông - người bị lo âu, trầm cảm, tiểu đường type 2 và tăng huyết áp - là một người sống nhếch nhác.

Sau khi kéo lại bao quy đầu của anh ta, họ phát hiện thấy một khối lượng lông được buộc xung quanh dương vật ngay dưới quy đầu, siết chặt chiều rộng của nó với đường kính chỉ 1cm.

Theo thời gian, các sợi lông bị mắc kẹt đã kết dính với nhau tạo thành một vòng chặt chẽ gây ra các vết thương và sẹo rộng. Cuối cùng thì nó đã chia cắt hoàn toàn niệu đạo của anh ta.

Tình trạng của người đàn ông này được gọi là hội chứng garo do tóc, khi một sợi tóc hoặc sợi chỉ quấn chặt quanh ngón tay, ngón chân hoặc bộ phận sinh dục.

Nó thường xảy ra ở trẻ em và có thể cắt đứt nguồn cung cấp máu. Tình trạng này có nguy cơ cần phẫu thuật và đôi khi phải cắt cụt chi.

Bác sĩ Angela Holmes và các bác sĩ tiết niệu tại bệnh viện đã cắt tóc ngay lập tức nhưng nói với người đàn ông rằng anh ta sẽ phải phẫu thuật để cứu phần mô còn lại. Anh ta đã bỏ trốn khỏi bệnh viện sau khi nghe về những rủi ro của cuộc phẫu thuật, bao gồm cả việc mất một phần dương vật nếu vết thương không lành hẳn.

Nhưng hai ngày sau, anh ta xuất hiện trở lại sau khi các bác sĩ cố gắng liên lạc, mặc dù không có điện thoại di động để kết nối.

Anh ta được đưa đến một phòng phẫu thuật, nơi các bác sĩ sau đó làm sạch vết thương ở niệu đạo. Họ đã gắn lại chiếc ống, khâu nó lại với nhau và gắn một ống thông cố định để anh ta có thể đi tiểu.

Niệu đạo đã được sửa chữa và người đàn ông đã có thể tự đi tiểu.

Người đàn ông rời bệnh viện theo lời khuyên của bác sĩ sau một ngày. Các bác sĩ dặn phải rửa nước muối hàng ngày, uống thuốc kháng sinh và bôi thuốc mỡ kháng sinh vào vết thương.

Hai tuần sau ca phẫu thuật, người đàn ông trở lại sau khi thịt xung quanh vết khâu bắt đầu bị bào mòn trở lại. Họ phẫu thuật cho anh ta một lần nữa, loại bỏ các mô bị tổn thương cũng như vi khuẩn và lắp một ống thông khác, lần này là trực tiếp vào bàng quang. Các bác sĩ cũng đã cắt bao quy đầu cho anh.

Sau cuộc phẫu thuật thứ hai, các bác sĩ đã rất vất vả để tìm lại người đàn ông và lo ngại họ sẽ không thể rút ống thông tiểu. Tuy nhiên, anh ấy đã đến thăm lại sau hai tháng. Vết thương của anh ta gần như đã lành, mặc dù bị biến dạng ở mặt dưới của quy đầu.

Niệu đạo đã được sửa chữa và người đàn ông đã có thể tự đi tiểu, đồng nghĩa với việc các bác sĩ không cần phải tiến hành thêm các cuộc phẫu thuật.

Các bác sĩ cảnh báo, mặc dù tình trạng này là hiếm gặp, việc chậm trễ trong việc chẩn đoán sẽ khiến tình trạng xấu đi đáng kể. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn tránh được nếu nam giới thực hiện vệ sinh dương vật phù hợp và rửa bên dưới bao quy đầu của mình thường xuyên.

Xem thêm:

4 bài tập giảm cân 4 phút để có ngay vòng eo con kiến

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/cau-chuyen-kinh-di-cac-bac-si-nhac-moi-nguoi-dan-ong-nen-doc-34165/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY