Sức khỏe hôm nay

Câu chuyện rất ngắn nhưng sẽ khiến bạn muốn có ngay một cô con gái

Con gái em rất đặc biệt. Con gái em chỉ cầm tay em trong một thời gian rất ngắn nhưng sẽ mang theo trái tim em với nó suốt cả cuộc đời.

Ngày đầu tiên của đôi vợ chồng trẻ mới cưới, họ quyết định cùng nhau sẽ không tiếp bất cứ ai. Ngày hôm đó, ba mẹ chồng đến thăm đôi vợ chồng và gõ cửa chờ. Đôi vợ chồng trẻ cùng nhìn nhau... người chồng muốn mở cửa nhưng vì họ đã thỏa thuận, anh ko mở cửa, ba mẹ chồng đành bỏ ra về. Sau đó một lúc, cùng ngày, ba mẹ vợ đến thăm . Đôi vợ chồng trẻ lại nhìn nhau, vì họ đã đồng ý với nhau, người vợ thì thầm trong nước mắt: "Em ko thể đối xử như vậy đối với ba mẹ em", và cô ta mở cửa! Người chồng im lặng.

Thời gian trôi qua và họ có với nhau 2 cậu con trai. Cuối cùng họ cũng có được 1 cô con gái út. Người chồng tổ chức một buổi tiệc mừng cô gái út rất lớn & mời tất cả bạn bè cùng gia đình đến dự. Tối hôm đó, sau bữa tiệc, người vợ hỏi chồng tại sao tổ chức tiệc lớn vậy cho đứa con thứ 3, trong khi 2 đứa kia lại ko được như vậy? Người chồng trả lời:" Bởi vì nó sẽ là đứa mở cửa cho anh ngày mai!"

Con gái em rất đặc biệt. Con gái em chỉ cầm tay em trong một thời gian rất ngắn nhưng sẽ mang theo trái tim em với nó suốt cả cuộc đời.

Hiểu Đan

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/cho-con/cau-chuyen-rat-ngan-nhung-se-khien-ban-muon-co-ngay-mot-co-con-gai-21871/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY