Tình yêu và giới tính hôm nay

Câu chuyện về 2 người đàn ông có thể thay đổi cách bạn nhìn nhận về cuộc đời

Theo trang Brightside, câu chuyện này sẽ thay đổi cách suy nghĩ của bạn!

Có hai người đàn ông bệnh rất nặng. Họ nằm trên hai giường trong cùng một phòng bệnh bệnh viện. Một người đàn ông có thể ngồi trên giường trong nửa ngày. Giường của người đàn ông này dựng đối diện với ô cửa sổ duy nhất của căn phòng.

Người đàn ông còn lại chỉ có thể nằm trên giường cả ngày dài. Mỗi ngày, người đàn ông kia ngồi ngắm nhìn mọi thứ bên ngoài khung cửa sổ sau bữa trưa, ông đều miêu tả lại mọi thứ cho người bạn hàng xóm của mình. Người đàn ông nằm cũng hướng ánh mình ra hướng cửa sổ.

Ô cửa sổ hướng tầm nhìn ra một công viên với một chiếc hồ tuyệt đẹp, nơi những chú chim thiên nga ngâm mình thong thả và những chú bé thả chiếc thuyền đồ chơi thong dong trên mặt nước. Một khung cảnh thanh bình trải dài suốt tầm nhìn.

Người đàn ông bên cửa sổ ấy đã miêu tả khung cảnh bên ngoài ấy rất chi tiết một cách rực rỡ nhất. Và việc của người đàn ông còn lại là tưởng tượng ra khung cảnh tuyệt vời ấy.

Nhiều ngày trôi qua. Một ngày, y tá vào phòng và thấy người đàn ông bên cửa sổ đã rời bỏ cuộc sống trong giấc ngủ thanh bình và êm ả. Người đàn ông còn lại yêu cầu y tá dời chiếc giường của ông sang cạnh cửa sổ. Ông chỉ còn lại một mình trong căn phòng.

Ông ấy nặng nề rướn thân mình một cách khó khăn về phía cửa sổ. Thế nhưng, ông ấy chỉ có thể nhìn thấy một bức tường trống. Ông ấy gọi y tá và hỏi tại sao người đàn ông trước kia lại có thể thấy tất cả những gì ông ta đã kể lại.

Người y tá nói rằng, ông ta bị mù và không thể thấy được bức tường. Ông ấy chỉ muốn khiến cho người bạn của mình được vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Không có hạnh phúc vào tuyệt vời hơn là khiến cho người khác hạnh phúc, mặc cho những vấn đề của tiêng bản thân mình. Bởi vì, khi bạn chia sẻ hạnh phúc, hạnh phúc nhân đôi.

Thu Ngân

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/cau-chuyen-ve-2-nguoi-dan-ong-co-the-thay-doi-cach-ban-nhin-nhan-ve-cuoc-doi-22403/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY