Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cầu thủ Duy Mạnh, MC Hoài Anh hiến kế khắc chế cơn đau khi làm việc

Cầu thủ Duy Mạnh chấn thương nhiều như cơm bữa, MC Hoài Anh thì quay cuồng với trăm cơn đau đầu do công việc... song cả hai đều có bí quyết riêng giảm cơn đau khó chịu.

MC Hoài Anh ‘hiến kế’ giảm cơn đau đầu

Cuối năm, btv thường phải làm việc trong môi trường đầy áp lực. việc kiêm nhiệm nhiều công việc từ nhà đến cơ quan, khiến

Những lúc như vậy, btv

Cầu thủ Duy Mạnh, MC Hoài Anh ‘hiến kế’ khắc chế cơn đau khi làm việc - Ảnh 1.

Mc

Bên cạnh đó, thời tiết thất thường cũng dễ khiến cơ thể cảm sốt, đau nhức mình mẩy. để giảm đau, giải pháp đầu tay của cô là uống ngay một viên hapacol 650 giúp giảm các triệu chứng khó chịu do

"sở dĩ từng uống liều nặng đô 1.000mg paracetamol thì thấy người mệt rã rời", cô chia sẻ.

Hoài anh cũng nhận thấy, nhiều người chọn cách ráng chịu đựng qua cơn đau. theo các chuyên gia, cách chịu đựng này có thể khiến cơ thể đuối sức và mệt mỏi hơn khi

Cầu thủ Duy Mạnh ‘khắc trị’ cơn đau cơ, đau răng

Khi nhắc tới các

Cầu thủ quan tâm để lựa chọn cho mình loại Thu*c phòng thân phù hợp.

Cầu thủ Duy Mạnh, MC Hoài Anh ‘hiến kế’ khắc chế cơn đau khi làm việc - Ảnh 2.

Bởi sự nghiệp gắn liền với những cơn đau, nên trong túi đồ thể thao đi tập của thấy cơn đau thuyên giảm, có thể tiếp tục chơi bóng với trạng thái tinh thần tốt nhất.

Tham khảo chuyên gia tư vấn,

Hapacol 650 với hàm lượng 650mg paracetamol, điều trị các triệu chứng đau do đau đầu, đau nửa đầu, đau răng, đau nhức do cảm cúm, đau họng, đau nhức cơ xương, đau do viêm khớp, đau sau khi tiêm ngừa hay nhổ răng.

Hapacol 650 được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn quốc tế (tiêu chuẩn Nhật Bản Japan-GMP).

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Sản phẩm sản xuất và phân phối bởi Công ty CP Dược Hậu Giang.

288 Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Liên hệ: 0292.3891433.

Website: https://hapacol.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cau-thu-duy-manh-mc-hoai-anh-hien-ke-khac-che-con-dau-khi-lam-viec-20201108182745454.chn)

Tin cùng nội dung

  • 67% nhân viên văn phòng làm việc hơn 11 giờ/ngày có nguy cơ mắc bệnh tim mạch so với người làm việc từ 9:00 - 17:00 giờ.
  • Người làm việc theo ca dễ bị chu kỳ kinh nguyệt quá ngắn hoặc quá dài, việc sản sinh hormone và huyết áp thay đổi.
  • Cách giảm stress khi đang ngồi làm việc giúp bạn bớt mệt mỏi. Loại bỏ căng thẳng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
  • Theo Viện nghiên cứu về căng thẳng của Mỹ, 8 trên 10 người Mỹ chịu đựng những căng thẳng liên quan đến công việc.
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Nhồi máu cơ tim (còn được gọi là cơn đau tim) xảy ra khi một phần của cơ tim bị phá hủy hoặc ch*t vì nó không nhận được đủ oxy. Nhồi máu cơ tim thường có thể điều trị được khi được chẩn đoán sớm. Tuy nhiên, nếu không điều trị nhồi máu cơ tim có thể gây Tu vong.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
  • Nếu bạn cũng giống như hầu hết các phụ nữ khác, cơn đau trong lúc chuyển dạ và sinh nở sẽ là một trong những điều làm bạn lo lắng khi dự định có con. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì hầu hết phụ nữ đều bị đau khi sinh.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
  • Làm thế nào để bé có thể chuẩn bị được tin thần, và sẵn sàng cho việc phải thực hiện thủ thuật y khoa