Tin y tế hôm nay

Tin y tế

CBCNV Dược Hậu Giang cùng quyên góp vì bệnh nhân nghèo

Gần nửa thế kỷ qua, DHG pharma không ngừng thực hiện sứ mệnh nâng cao sức khỏe con người với trái tim chân thành, nghĩa tình, góp phần tác động sâu sắc đến ý thức của cộng đồng trong việc chung tay chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, cùng lan tỏa các giá trị tốt đẹp.

Gần 2.000 CBCNV đi bộ diễu hành qua các tuyến đường lớn của TP. Cần Thơ, sau đó cùng quyên góp vì nghèo

Sáng ngày 31/8/2019, Dược Hậu Giang tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty (02/9/1974 – 02/9/2016). Với chủ đề “DHG Pharma 45 năm vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn”, doanh nghiệp đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa: gần 2.000 CB.CNV đi bộ diễu hành qua các tuyến đường lớn của TP. Cần Thơ, sau đó cùng quyên góp vì nghèo.

Gần nửa thế kỷ qua, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, DHG không ngừng thực hiện sứ mệnh nâng cao sức khỏe con người với trái tim chân thành, nghĩa tình. Nói về “dấu ấn” của DHG trong lòng cộng đồng thì phải kể đến “Qũy Bảo trợ nghèo”, từ ý tưởng nuôi heo đất mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi cán bộ công nhân viên công ty tự nguyện quyên góp tiền vào ống heo để thực hiện các hoạt động cộng đồng. Cứ đến ngày sinh nhật công ty, CBCNV DHG lại cùng nhau đi bộ và quyên góp vì nghèo.

Là niềm tự hào của toàn thể CBCNV vì được "sống hết mình, làm việc hết mình" cùng một doanh nghiệp luôn đề cao những giá trị nhân văn cao quý.

Suốt 17 năm qua, từ nguồn quỹ này, cùng với số tiền được DHG trích ra mỗi năm đã thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng. Cụ thể có 620.000 người dân vùng sâu, vùng xa được khám chữa bệnh, cấp phát Thu*c miễn phí. Ngân hàng máu sống DHG thành lập năm 2008: Đã hiến tặng trên 3.300 đơn vị máu cho BV Truyền máu Huyết học TP Cần Thơ. Đồng thời, Dược Hậu Giang còn nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, người già neo đơn; xây nhà tình nghĩa, nuôi dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng… kịp thời hỗ trợ những vùng lũ lụt, thiên tai, vùng cao, vùng sâu, vùng xa. Hễ nơi nào còn hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ, nơi đó có bước chân của Dược Hậu Giang in dấu…

Quỹ vì người nghèo của DHG pharma đã được duy trì trong suốt 17 năm qua.

Những nghĩa cử cao đẹp này được duy trì, nhân rộng và lan tỏa đến khách hàng, nhà đầu tư, đối tác trong và ngoài nước chung tay đóng góp.Song song đó, tăng cường các hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe, giúp người dân cập nhật kiến thức để có thể tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Dược Hậu Giang luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp dược hàng đầu, nắm giữ thị phần dược phẩm lớn nhất trong các doanh nghiệp dược nội địa tại Việt Nam. Dược Hậu Giang hành động theo sứ mệnh “Luôn luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn”.

Trong những năm qua, Dược Hậu Giang không ngừng thúc đẩy các cơ hội hợp tác với các đối tác chiến lược, đặc biệt là phát triển hội nhập với Tập đoàn Taisho Nhật Bản nhằm gia tăng năng lực cạnh tranh, nâng cao dây chuyền sản xuất đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ sự trợ lực này, DHG đã công bố các dây chuyền đạt tiêu chuẩn PIC/S GMP và Japan GMP. Những tiêu chuẩn này giúp DHG nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe trong nước và nước ngoài. Giúp cho bác sĩ, dược sĩ và giới chuyên môn tin tưởng, tư vấn cho người dân. Đặc biệt, sản phẩm đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước đòi hỏi tiêu chuẩn cao như Singapore, Malaysia, Nhật Bản.

Đẩy mạnh phát triển khoa học, các chuyên gia tập đoàn Taisho giúp DHG chuyển giao công nghệ, sản xuất Thu*c Generic, Thu*c đặc trị tại doanh nghiệp để làm phong phú thêm danh mục Thu*c điều trị cho nhà Thu*c, giúp họ không lệ thuộc vào Thu*c ngoại nhập. Và cuối cùng là giúp DHG phát triển bền vững, các chuyên gia tập đoàn Taisho tham gia vào đội ngũ quản trị của DHG, giúp chúng ta có điều kiện tương tác, nâng cao trình độ. Đồng thời Taisho kết hợp đào tạo nhân sự tại chỗ cũng như nước ngoài, giúp cho đội ngũ Lãnh đạo và CBCNV DHG đủ trình độ, đủ năng lực để làm việc với thị trường quốc tế trong tương lai.

Hoạt động đi bộ và thường được DHG pharma thực hiện trước lễ kỷ niệm ngày thành lập hàng năm của công ty.

Nhìn lại chặng đường gần nửa thế kỷ đã qua, DHG tự hào khi đạt được nhiều thành tựu và không ngừng phát triển, liên tục được các tổ chức uy tín ghi nhận, vinh danh nhưng có lẽ niềm tự hào lớn nhất của DHG lại đến từ những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe con người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cbcnv-duoc-hau-giang-cung-di-bo-va-quyen-gop-vi-benh-nhan-ngheo-n162921.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY