Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chăm lo sự an toàn cho sản phụ trong mùa dịch

Nhằm mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho các chị em đang đến kỳ sinh nở trong thời điểm đại dịch Covid – 19, thương hiệu tã Huggies thuộc công ty Kimberly-Clark Việt Nam đã trao tặng hàng ngàn vật phẩm y tế phòng chống dịch đến 40 bệnh viện phụ sản tại 9 tỉnh thành phố trên cả nước. Tổng trị giá các vật phẩm quyên góp của đợt hỗ trợ lần này lên đến 2 tỉ đồng.

Chăm lo sự an toàn cho sản phụ trong mùa dịch - Ảnh 1.

Chăm lo sự an toàn cho sản phụ trong mùa dịch - Ảnh 2.

Bệnh viện còn xây dựng khu cách ly riêng biệt, có phòng mổ và phòng sanh dành cho các bệnh nhân nghi nhiễm để thực hiện các xét nghiệm nhanh nhất. Đội ngũ Y bác sĩ cũng được đào tạo và trang bị các kỹ năng cần thiết để đối phó với dịch bệnh khi có ca bệnh hoặc ca nghi nhiễm tại bệnh viện, đảm bảo môi trường chăm sóc và điều trị thoải mái nhất, tốt nhất dành cho các bà mẹ và các bé".

Đây cũng là nỗ lực của Bệnh viện Từ Dũ và các bệnh viện phụ sản khác trên cả nước nhằm bảo vệ tốt nhất cho các bệnh nhân. Công tác này đòi hỏi cả tâm huyết, công sức, nhân lực và tài lực gấp nhiều lần so với thông thường ở các bệnh viện tuyến đầu.

Chung tay hỗ trợ đội ngũ bác sĩ ở tuyến đầu chăm sóc chị em phụ nữ

Chia sẻ những lo lắng và gánh nặng của đội ngũ y bác sĩ, thương hiệu tã Huggies thuộc công ty Kimberly-Clark Việt Nam đã quyên góp vật phẩm y tế, bao gồm kệ rửa tay cảm ứng, dung dịch rửa tay, vật phẩm bảo hộ y tế và khăn giấy ướt dành trị giá lên đến 2 tỉ đồng dành cho 40 bệnh viện phụ sản. Các món quà phòng dịch thiết thực này đã và đang được chuyển đến bệnh viện tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Cần Thơ, Tiền Giang, Bình Dương, Đồng Nai.

Bà Namita Katre – Giám đốc Marketing Kimberly-Clark Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất trân trọng những tâm huyết, hy sinh của đội ngũ y bác sĩ. Chúng tôi hy vọng món quà nhỏ của mình sẽ hỗ trợ phần nào cho lực lượng y tế trong tuyến đầu chống dịch, giúp đội ngũ y bác sĩ giảm bớt nỗi lo. Qua đó, chúng tôi gửi lời chúc sức khỏe tốt nhất, an toàn nhất cho các chị em phụ nữ đang mang thai và chuẩn bị đón bé chào đời".

Trao tặng vật phẩm y tế phòng chống dịch là hoạt động toàn cầu của tập đoàn Kimberly-Clark

Được biết, quyên góp vật phẩm y tế là hoạt động toàn cầu của tập đoàn Kimberly Clark trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn Kimberly-Clark và Kimberly-Clark Foundation đã quyên góp tổng cộng hơn 8 triệu đô la để hỗ trợ các nỗ lực phục hồi và phòng chống dịch Covid-19 trên toàn thế giới.

Trong đó Kimberly-Clark Foundation đã quyên góp 2,5 triệu đô la cho UNICEF để xúc tiến các chương trình ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, bao gồm cung cấp vật phẩm y tế và vệ sinh cho các trường học và cơ sở y tế, tăng khả năng tiếp cận của trẻ em với các dịch vụ y tế, giáo dục và xã hội trong đại dịch... và sẽ tiếp tục quyên góp 2,5 triệu đô la cho Hội Chữ Thập Đỏ và Hội Lưỡi Liềm Đỏ quốc tế.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cham-lo-su-an-toan-cho-san-phu-trong-mua-dich-20200422153838785.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY