Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chăm tập thể thao có khiến đàn ông tăng ham muốn trong “chuyện ấy” hơn bình thường không: Câu trả lời của chuyên gia sẽ làm bạn bất ngờ

Ngoài việc giúp đàn ông sở hữu vẻ ngoài vạm vỡ và săn chắc, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày còn đem tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe lẫn “chuyện ấy” mà bạn không ngờ tới.

Hầu như ngày nay, ai cũng bắt đầu nhận thấy tầm quan trọng của chuyện tập thể dục và chơi thể thao. không chỉ làm cơ thể thon gọn và hấp dẫn hơn, việc Nhưng còn một điều khác nữa, tập Ngoài ra, testosterone còn đóng vai trò giúp lưu lượng máu trong cơ thể tăng mạnh, nhờ vậy mà máu đến "cậu bé" cũng tăng vọt và cải thiện sự cương cứng. càng tập thể dục đều đặn, cơ bắp càng phát triển thì nhu cầu và Ngoài lý do cơ bản trên, Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cham-tap-the-thao-co-khien-dan-ong-tang-ham-muon-trong-chuyen-ay-hon-binh-thuong-khong-cau-tra-loi-cua-chuyen-gia-se-lam-ban-bat-ngo-20200623135237462.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Tiểu nhiều là dấu hiệu thận hư, uống nhiều nước sẽ thải hết độc tố ra khỏi cơ thể?... Rốt cuộc đi tiểu có liên quan thế nào đến sức khỏe mỗi người.
  • Cháu hay đi tiểu nhiều lần trong một ngày, lúc ngủ cháu cũng thường dậy đi tiểu. Xin hỏi bác sĩ cháu bị bệnh gì vậy?
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.