Kinh tế xã hội hôm nay

Chặn bắt xe khách chở người từ Hải Dương về Nghệ An

MangYTe - Nhà xe Đương Hương có 3 xe chạy tuyến Nghệ An - Hà Nội nhưng đã chạy sai hành trình và trái với các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Chặn bắt xe khách chở người từ Hải Dương về Nghệ An - Ảnh 1.

Ngày 30/1, thông tin từ sở giao thông vận tải nghệ an cho biết, đơn vị vừa phối hợp với cơ quan chức năng chặn bắt xe khách thuộc nhà xe đương hương chạy vượt tuyến đón người từ hải dương về nghệ an.

Chặn bắt xe khách chở người từ Hải Dương về Nghệ An - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng phun Thu*c khử trùng xe khách của nhà xe đương hương.

"nhà xe đương hương có 3 xe chạy tuyến nghệ an - hà nội nhưng đã chạy sai hành trình và trái với các quy định về phòng, chống dịch covid-19. sở đã thu hồi phù hiệu vận tải khách của 3 xe khách nói trên vì chạy sai hành trình. 2 trong số 3 xe khách đã được bàn giao lại cho các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý trong việc phòng chống dịch bệnh covid-19", ông nguyễn đức an - phó giám đốc sở gtvt nghệ an cho biết thêm.

Trước đó, nhận được tin báo một chiếc xe nhà xe đương hương chạy vượt tuyến đón người từ hải dương về nghệ an. sở gtvt nghệ an phối hợp với lực lượng chức năng, đón, dừng chiếc xe khách của nhà xe đương hương mang bks 37b-014.16, áp tải về bến xe nghĩa đàn (nghệ an) để kiểm tra y tế lúc rạng sáng 30/1.

Phía nhà xe đã thừa nhận hành vi đón khách sai tuyến. xe đã đón 28 người ở hà nội, 14 người ở hải dương và 3 người ở hưng yên và chở về nghệ an. qua khai báo y tế, các hành khách trên xe đều không thuộc nhóm tiếp xúc với f1 nên được cho về cách ly y tế tại nhà. cơ quan chức năng đã tiến hành phun độc khử trùng xe, theo dõi sát những hành khách này.

Trước đó, dịch covid-19 bùng phát ở hải dương và quảng ninh, sở gtvt nghệ an đã có văn bản chỉ đạo yêu cầu tạm dừng tất cả các hoạt động vận tải hành khách đối với các nhà xe đi và về vùng dịch.

V. Đồng – H. Hùng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/chan-bat-xe-khach-cho-nguoi-tu-hai-duong-ve-nghe-an-20210130153325555.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY