Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chân váy xẻ Zara tôn dáng diện từ Hè sang Đông, có nhiều thiết kế y hệt mà giá mềm hơn nhiều

Bạn đã tìm ra dáng chân váy hack chân dài hiệu nghiệm nhất cho mình chưa?

Nhắc đến kiểu chân váy dài có khả năng hack chân đỉnh cao thì không gì khác ngoài những thiết kế có đường xẻ lấp ló đôi chân. Không phải những đường xẻ trực tiếp và thẳng tắp mà chính là đường xẻ vát xiên chéo theo dáng váy cuốn mới có khả năng kéo dài chân khéo léo nhất. Đường xẻ tinh tế vừa đủ kín đáo, vừa S*xy mà vẫn cá tính phá cách cho các nàng dù chân dài hay chiều cao khiêm tốn đều có được đôi chân thon dài như ý.

Một trong những ví dụ điển hình nhất là thiết kế chân váy kẻ 3 khuy của zara, thiết kế hiện đang được bán với giá 1,2 triệu và các tín đồ shopping cực kỳ yêu thích mỗi khi mùa lạnh đến.

Thiết kế chân váy dáng xẻ với đường kẻ caro mảnh mai vô cùng tôn dáng. Các nàng có thể hiện cũng đủ kiểu trang phục từ chỉn chu đến phá cách, mix từ sneakers đến những đôi boots thời thượng. Thậm chí bạn có thể lên đồ nguyên cả 4 mùa cũng chẳng vấn đề gì.

[Box tag giá] - AF chân váy Zara

mix chân váy kẻ của zara từ hè sang đông.

Công thức 1: Mix cùng sơ mi chuẩn style công sở

Với phom dáng hơi hướng công sở nên công thức chuẩn nhất vẫn là chân váy mix cùng áo sơ mi. Muốn chỉn chu thanh lịch, các nàng hãy chọn một đôi cao gót basic nhưng nếu muốn bản thân nổi loạn và thời thượng hơn thì một đôi boots cao sẽ là mảnh ghép đỉnh nhất lúc này.

Sang mùa lạnh, khoác ngoài với áo măng tô thắt đai thì quá chuẩn cho một set đồ ấm áp đến công sở. áo khoác và boots mix xuyệt tông nữa thì dù đi làm thì bạn vẫn là người có gu nhất văn phòng.

Công thức 2: Chân váy + blazer những ngày trời chuyển gió mùa

Đừng xem nhẹ những thiết kế áo len trơn màu cơ bản. với mọi kiểu quần hay chân váy, kiểu áo len này đều chinh phục được hết. nhất là khi diện cùng một kiểu chân váy họa tiết trong mùa lạnh.

Công thức 3: Áo len cổ lọ + chân váy xẻ cho những ngày giá lạnh

Những ngày trời chuyển lạnh đột ngột, những kiểu áo len cao cổ là không thể thiếu, khi đó chân váy xẻ chính là item thể hiện sự gợi cảm, phá cách và khéo hack dáng cho nàng công sở. đường xẻ cao lấp ló đôi boots cao, tạo khoảng hở vừa đủ để set đồ thêm phần s*xy gợi cảm trong mùa lạnh này.

Không khó để tìm được một kiểu chân váy xẻ hack chân dài cho bạn suốt từ hè sang đông, cũng không nhất thiết cứ phải là kẻ caro mới được. chính ra những dáng chân váy xẻ trơn màu lại dễ ứng dụng hơn so với việc nhấn nhá họa tiết. và nếu bạn chưa tìm được một thiết kế đinh cho mùa lạnh này thì có thể tham khảo thêm vài gợi ý dưới đây.

Nơi mua: Calie House

Nơi mua: 247 Store

Nơi mua: Twenty.5

Nơi mua: Lamer

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chan-vay-xe-zara-ton-dang-dien-tu-he-sang-dong-co-nhieu-thiet-ke-y-het-ma-gia-mem-hon-nhieu-20211109003732726.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY