Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chanel couple G-Dragon và Jennie: Những lần đụng hàng chấn động địa cầu, xướng tên toàn món hơn 200 triệu

Một người là ông hoàng thời trang, một người là thánh sống Chanel thì khi đụng hàng nó phải khác.

Tin chấn động nhất kpop hôm nay chính là "hung thần" dispatch khui tin hẹn hò của "cặp đôi chanel" g-dragon (big bang) và jennie (blackpink). chưa cần chính chủ lên tiếng, dispatch đã được đà tung luôn bằng chứng hẹn hò về những cuộc hẹn hò bí mật của cặp đôi tại căn villa sang trọng của g-dragon ở hannam-dong. được biết mối quan hệ đã kéo dài hơn 1 năm, cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng nhất.

G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BLACKPINK) - Ảnh 1.

Ngay lập tức, tin tức trở thành "cơn chấn động địa cầu" đối với kpop cũng như hàng ngàn hàng vạn fan của g-dragon và jennie. người ta hẹn hò nhau thì ngọt ngào nhưng riêng cặp đôi này chỉ nghĩ đến thôi đã thấy chất khỏi bàn.

Một người là "ông hoàng kpop" với sức ảnh hưởng lan rộng toàn cầu, với những lần lên đồ chanel khiến giới mộ điệu thế giới phải "ngả mũ thán phục". với cá tính thời trang trội bật và đẳng cấp, g-dragon luôn là thỏi nam châm tại mỗi show chanel mà anh xuất hiện. còn jennie, ngay cả khi chưa làm đại sứ của chanel tại hàn quốc cô đã được công chúng ví von là "thánh sống chanel" khi chỉ cô mới có thể mang đến "làn gió" mới cho những thiết kế cổ điển cộp mác chanel.

G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BLACKPINK) - Ảnh 2.

"chanel couple" - cặp đôi chanel nhìn vậy mà cũng rất hiếm khi đụng hàng với nhau. tin tức hẹn hò 1 năm trời mà netizen "đào mộ" mãi mới tìm ra được 1 - 2 lần cặp đôi "chót" đồng điệu, mặc dù phong cách của g-dragon không thể thiếu chanel, hay jennie cũng ngập tràn những món đồ đến từ nhà mốt pháp.

G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BLACKPINK) - Ảnh 3.

Cặp đôi từng khoác lên mình chiếc áo khoác chanel thuộc bst chanel’s métiers d’art 2017 trị giá lên tới 227 triệu đồng.

Không hổ danh là "thánh sống chanel", jennie vẫn luôn toát lên thần thái đặc biệt khi khoác lên người những thiết kế đến từ nhà mốt pháp. jennie diện cả cây đồ chanel với thiết kế blazer giả váy thắt eo tôn sắc vóc nữ thần cùng những món phụ kiện chanel đắt giá nhất.

G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BLACKPINK) - Ảnh 4.

Jennie toát lên thần thái của một "nữ thần nhan sắc" thế hệ mới của Kpop.

Trong khi g-dragon luôn chứng minh đẳng cấp của "ông hoàng kpop" trong những cách lên đồ chanel độc nhất của riêng mình.

G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BLACKPINK) - Ảnh 6.

G-dragon thể hiện sự "bất cần" phóng khoáng từ thần thái đến cách lên đồ cùng một chiếc blazer với "nàng thơ" của anh. nếu như jennie kín đáo như một tiểu thư chanel thì g-dragon lại phóng khoáng nổi trội với màn khoe body đỉnh cao trong thiết kế của nhà mốt pháp.

G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BLACKPINK) - Ảnh 8.

Lần đầu tiên "chanel couple" cùng dự show livestream chanel xuân/hè 2021, ngay lập tức cả hai tạo nên màn so kè phong cách và thần thái đỉnh cao. như thường lệ "ông hoàng kpop" mang đến một hình ảnh "ngỗ ngược" đậm mác dân chơi khi khoác lên người thiết kế chanel cổ điển, trong khi jennie trung thành với hình ảnh nàng tiểu thư chanel kín đáo đài các.

G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BLACKPINK) - Ảnh 9.

Mỗi người đều mang đến một thần thái riêng, dù đối lập nhau nhưng vẫn không thể phủ nhận sinh ra để dành cho nhau.

G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BLACKPINK) - Ảnh 10.

Chưa hết, cặp đôi còn từng diện cả cây đồng điệu cùng chiếc túi chanel gabrielle đình đám. g-dragon chiễm chệ xuất hiện tại clip quảng cáo túi của nhà mốt pháp trong khi jennie khoe street style đơn giản kín đáo nhưng sang trọng khó ai sánh kịp.

G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BLACKPINK) - Ảnh 7.

Ngay đến chiếc túi chanel "khổng lồ" khó nhằn như vậy mà cặp đôi cũng lên đồ chất ngất với những street style riêng biệt. chiếc túi đụng hàng lần này trị giá lên tới hơn 200 triệu đồng. một người là "ông hoàng thời trang", một người là "thánh sống chanel" thì khi đụng hàng nó phải khác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chanel-couple-g-dragon-va-jennie-nhung-lan-dung-hang-chan-dong-dia-cau-xuong-ten-toan-mon-hon-200-trieu-20210224110239731.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY