Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chẳng cần chen chúc ngoài đường, các mẹ lên đây là có ngay bách hóa online vừa nhanh vừa rẻ

Những món đồ này đều rất cần thiết cho các mẹ bỉm sữa đấy!

1. Sữa tắm cho bé

Dầu gội và sữa tắm dịu nhẹ cetaphil baby organic calendula giúp làm sạch làn da mỏng manh của bé một cách dịu nhẹ mà vẫn giữ được độ ẩm suốt 8h nhờ vào dưỡng chất hữu cơ hoa cúc calendula. đồng thời chăm sóc da bé khỏe hơn với công thức không gây dị ứng, không cay mắt, ph trung tính đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm an toàn khi dùng cho trẻ sơ sinh.

Công thức 2 trong 1 nhẹ nhàng không cay mắt này pha trộn thành một loại bọt đậm đặc để làm sạch làn da và mái tóc mỏng manh của bé, giúp da mềm mại và sạch sẽ. Công thức với chiết xuất calendula hữu cơ, có nguồn gốc từ hoa cúc Calendula giúp làm dịu, dưỡng ẩm và làm mềm da nhạy cảm đồng thời lưu lại hương thơm tươi mát.

[Box thông tin shop] - Sữa tắm cho bé

2. Bảng viết điện tử thông minh cho bé

Đây là một sản phẩm cực kỳ tiện ích cho các bé, giúp con khám phá thế giới mà không bẩn hay hại đến da tay. bảng sử dụng công nghệ tiên tiến, độ nhạy rất cao, không cần dùng đến bút, chỉ cần ấn nhẹ bằng tay thì đã có nét hiển thị trên màn hình. bảng cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển với trọng lượng chỉ 200g và độ dày 5mm.

[Box thông tin shop] - Bảng điện tử thông minh cho bé

3. Túi nước giặt xả

Đây là dòng sản phẩm nước giặt xả Maxkleen tốt, chất lượng và có mùi hương thơm nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này có mùi hương thoang thoảng dịu nhẹ của các bông hoa khi đón được ánh nắng đầu tiên trong buổi sáng. Đồng thời mùi thơm không quá gắt, nhẹ nhàng không gây khó chịu cho mọi người dùng.

Bên cạnh đó, nước giặt xả hương hoa nắng này sử dụng công nghệ kép ultra nguồn gốc tự nhiên kết hợp hài hòa 2 sức mạnh giặt và xả. qua đó giúp đánh bay vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu tốt cho quần áo luôn được sạch sẽ, mềm mại và an toàn cho da. đồng thời sản phẩm có khả năng lưu hương dài lâu và mềm mịn như lụa cho tới lần giặt tiếp theo.

[Box thông tin shop] - Nước giặt xả Maxkleen Hương Hoa Nắng

4. Bịch khăn vải khô

Khăn vải khô likado (300g) không chứa hương liệu hóa chất bảo quản nên hoàn toàn an toàn với làn da của trẻ sơ sinh. khăn vải khô đa năng có thay thế khăn ướt các mẹ nên dùng khăn vải kết hợp với nước ấm hoặc nước trà xanh để vệ sinh cho bé. dùng khăn này sẽ tiết kiệm và kinh tế hơn khăn ướt nên là lựa chọn của rất nhiều mẹ bỉm hiện nay.

[Box thông tin shop] - Bịch Khăn Vải Khô Likado

5. Đồ chơi robot cho bé yêu

- Đồ chơi robot đi theo nét vẽ hình KAVY giúp phát triển khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ, giúp trẻ tự vẽ ra hướng đi cho đồ chơi của mình.

- Nâng cao khả năng kết hợp giữa tay và mắt cho trẻ.

- Có đèn LED đổi màu ở 2 mắt của robot giúp trẻ cảm thấy thú vị hơn.

- Được làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn, không chứa thành phần độc hại, thân thiện với môi trường.

- Robot được thiết kế tinh xảo, màu sắc bắt mắt với sự kết hợp màu vàng và đen.

- Bề mặt được xử lý láng mịn không có các cạnh sắc nhọn để tránh làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé.

[Box thông tin shop] - Đồ chơi robot đi theo nét vẽ hình KAVY

https://afamily.vn/chang-can-chen-chuc-ngoai-duong-cac-me-len-day-la-co-ngay-bach-hoa-online-vua-nhanh-vua-re-2022010711364271.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-can-chen-chuc-ngoai-duong-cac-me-len-day-la-co-ngay-bach-hoa-online-vua-nhanh-vua-re-2022010711364271.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bốn tuần lễ đầu sau sinh là thời gian cần thiết để trẻ thực hiện những biến đổi S*nh l* thích nghi với cuộc sống bên ngoài tử cung.
  • Rốn trẻ sơ sinh thường rụng sau sinh 5-15 ngày (trung bình là 7 ngày). Các trường hợp rốn lâu rụng thường do dùng thường xuyên các chất sát trùng, do mắc một số bệnh ở rốn hoặc do nhiễm khuẩn.
  • Việc dùng các loại hóa chất để bảo quản thực phẩm sẽ có những ưu điểm nhất định như: lưu giữ thực phẩm tươi lâu, giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và thu lại được nhiều lợi nhuận...
  • Đối với trẻ không nghe được, nếu không can thiệp kịp thời sẽ không nói được (điếc câm), trong khi thực chất bộ phận phát âm hoàn toàn bình thường.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Cháu bé Đinh Văn Rể ở tỉnh Quảng Ngãi đã 5 tuổi nhưng chỉ nặng 3 kg và cao 50 cm, yếu ớt chẳng khác trẻ mới sinh ra.
  • Thận ứ nước là một tình trạng bệnh lý bẩm sinh gây ra do sự hẹp hay tắc nghẽn đường dẫn nước tiểu từ bể thận xuống bàng quang.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Dây rốn và bánh nhau thường bị bỏ đi sau khi em bé ra đời. Tuy nhiên, một số cha mẹ quyết định trữ máu cuống rốn vì việc này có thể giúp ích khi trẻ bị bênh hiểm nghèo trong tương lai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY