Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chẳng cần phải đi đâu xa, nuôi 1 đứa trẻ, bố mẹ sẽ được xem hài miễn phí như thế này

Những trò nghịch ngợm của trẻ đôi khi khiến bố mẹ mệt đứt hơi nhưng nó giống như liều Thu*c bổ tinh thần cho các phụ huynh.

Nuôi dạy con là một thách thức rất lớn mà cha mẹ nào cũng phải đối mặt. Bên cạnh những lúc mệt bở hơi tai, hay điên cả đầu bởi những trò nghịch ngợm không ngừng nghỉ của lũ trẻ, thì cha mẹ cũng thường xuyên được thưởng thức màn tấu hài mà con luôn đóng vai chính.

Dù đôi khi vừa buồn cười vừa bực mình với con, nhưng cha mẹ đều phải công nhận rằng trí tưởng tượng và óc sáng tạo của trẻ quả là đáng nể. Đã có ai nghĩ mình sẽ biến thành con nhím khi không muốn bị ôm hay bị cắn chưa? Đã có ai nghĩ rằng sẽ lần theo dấu vết của chú chó bằng dấu chân được in trên bột mì? Hay biến mình thành chó đốm bằng cách lấy bút chấm lên người?

Nhà có trẻ nhỏ, bố mẹ sẽ chẳng lạ gì cảnh được xem hài miễn phí như những tình huống dưới đây:

Nguồn: B.S

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-can-phai-di-dau-xa-nuoi-1-dua-tre-bo-me-se-duoc-xem-hai-mien-phi-nhu-the-nay-20200213113447877.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Độc giả báo Sức khỏeĐời sống có thể gửi thông tin đăng ký nhận sách miễn phí tại phần bình luận phía cuối bài; hoặc gửi về email: bandientuskds@gmail.com
  • Sự nổi lên chóng mặt của các ứng dụng điện thoại miễn phí (OTT) cũng chính là nỗi lo sợ của các nhà mạng,
  • Từ tháng 2/2014, Viện Huyết học và truyền máu (HHTM) TƯ và BV Phụ sản Hà Nội chính thức khởi động chương trình hợp tác “làm giàu” ngân hàng TBG cuống rốn.
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY