Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chẳng cần tìm đâu xa, đây chính là mẫu đầm maxi hot nhất hè này, cả dàn sao Vbiz đang lăng xê nhiệt tình rồi đây

Cả dàn sao Vbiz đang mê mẩn một thiết kế với những gam màu khác nhau, thi nhau khoe dáng gợi cảm kiêu kỳ khiến chị em mê mệt.

Mỗi mùa du lịch đến chị em lại nô nức tìm kiếm những mẫu váy áo bay bổng xinh lung linh để thỏa sức chụp ảnh sống ảo nguyên chuyến du lịch. Những thiết kế váy maxi dài thướt tha luôn là lựa chọn đầu tiên của các chị em mỗi khi đi biển.

Từ đầu hè đến giờ, các người đẹp Việt đồng loạt lăng xê một mẫu váy maxi cổ yếm với những đường ly sắc nét bay bổng, thiết kế như thể dành riêng cho chuyến đi biển của phái đẹp. Với màu sắc sặc sỡ tươi vui cùng phom dáng thướt tha xòe rộng, bộ đầm hợp với mọi vóc dáng, ngay cả nàng bầu bí hay tự ti về vòng bụng thiếu thon gọn cũng diện lên vô cùng duyên dáng ngọt ngào. Ngắm Instagram của sao Việt, bạn sẽ thấy cả dàn sao đang mê mẩn một thiết kế với những gam màu khác nhau, thi nhau khoe dáng gợi cảm kiêu kỳ khiến chị em mê mệt.

HH Tiểu Vy khoe trọn nhan sắc xinh đẹp đến ngây người khi diện thiết kế đầm maxi xếp ly với gam màu vàng sáng ngọt ngào. Với gam màu nhẹ nhàng tươi sáng như nắng mai, nàng Hậu phô diễn trọn vẹn nước da nâu rắn rỏi cùng thần thái kiêu sa của mình.

Là một gam màu khá kén tông da, không phải ai cũng tự tin diện lên người tông màu thời thượng này. Chính nhờ nước da trắng không tỳ vết, vóc dáng nhỏ nhắn mảnh mai cùng nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác, HH Lam Cúc mới có thể chinh phục được tông màu vốn luôn được gàn mác khó nhằn này.

Bộ đầm maxi mà cả dàn sao Vbiz đang mê mệt thời gian gần đây chính là thiết kế của NTK Adrian Anh Tuan trong BST mới nhất. Ngọt ngào bay bổng từ dáng váy đến những đường xếp ly sắc nét, đến cả tên gọi cũng khiến người ta muốn nâng nâng: Linh Linh.(Giá váy 4.950.000 VNĐ).

Gợi ý một vài địa chỉ sắm váy tương tự:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-can-tim-dau-xa-day-chinh-la-mau-dam-maxi-hot-nhat-he-nay-ca-dan-sao-vbiz-dang-lang-xe-nhiet-tinh-roi-day-20200715120524669.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY