Tình yêu và giới tính hôm nay

Chàng đã thuộc về bạn như thế nào?

Nhiều khi ta thuộc về nhau không rõ vì điều gì và bắt đầu từ lúc nào. Hãy xem cách mà chàng đã thuộc về bạn một cách thật lòng.

Khi bạn đã công khai giới thiệu với bạn bè rằng, chàng là người yêu của bạn mà bỗng ngạc nhiên hỏi bản thân: Chàng đã thuộc về mình từ lúc nào?

Hình minh họa

Đó là lúc bạn nên nhìn nhận lại hành trình cảm xúc của hai người để biết được cuộc tình của hai bạn có phải diễn ra quá chóng vánh và vội vàng hay không.

Và nếu chàng đã có những hành động sau đây thì chứng tỏ bạn là người phụ nữ hạnh phúc vì tìm được người yêu thương mình thật lòng:

Thể hiện sự quan tâm

Anh ấy luôn quan tâm bạn mọi lúc mọi nơi, ở những thứ nhỏ nhặt nhất như bạn thích món ăn gì, màu sắc, loài hoa nào...

Chàng không ngừng muốn khám phá mọi thứ về bạn, nhiều khi không cần hỏi trực tiếp bạn mà thông qua những người bạn của bạn, cốt để bạn cảm thấy vui và hạnh phúc mà thôi.

Đó là một biểu hiện rõ ràng nhất cho thấy chàng đã thích bạn rồi đấy! Và cũng là bước đầu tiên để chàng yêu sâu sắc và thuộc về một ai đó.

Dành nhiều thời gian bên bạn

Không chỉ là quan tâm qua những lời nói, tin nhắn, chàng sẵn sàng gác lại cuộc vui, sở thích xem bóng đá của mình để được ở bên bạn, chỉ đơn giản là dẫn bạn đi ăn hay xem cùng bạn một bộ phim mà bạn thích.

Nếu một anh chàng luôn lấy cớ bận rộn công việc mà không có thời gian gặp bạn thì đừng bao giờ tin. Chỉ một nguyên do duy nhất là anh ta không muốn ràng buộc với bạn mà dành thời gian cho những người con gái khác mà thôi.

Chạm vào bạn một cách tự nhiên

Khi đã yêu, chàng sẽ luôn muốn được ở gần bạn và chở che, bảo vệ bạn bằng những hành động thân mật, tế nhị như nắm lấy bàn tay bạn một cách nhẹ nhàng khi đang đi bộ trong công viên hay băng ngang đường.

Chàng ngắm nhìn bạn khi nói chuyện và vô thức chạm vào khuôn mặt bạn. Chàng ôm bạn vào lòng khi bạn buồn hay chẳng cần lý do gì cả.... những điều tưởng như bình thường ấy những khiến tim chàng cũng đập loạn xạ không kém gì bạn đâu. Lúc ấy, chàng cảm thấy hạnh phúc và biết mình yêu bạn đến nhường nào rồi đấy!

Nói 3 từ đặc biệt đầu tiên

Khi đã trải qua những trạng thái cảm xúc trên thì chàng sẽ không ngần ngại gì nữa để chính thức theo đuổi tình yêu của mình và tỏ tình với bạn. Cho dù chàng thấy bạn cũng có tình ý với mình không kém gì nhưng chàng sẽ không bao giờ để bạn nói ra điều này trước.

Đối với đàn ông, lời yêu nói ra thật khó khăn nhưng khi đã yêu thật lòng, chàng luôn quyết tâm mình sẽ là người nói ra đầu tiên. Vì vậy, đừng nghi ngờ tình yêu của chàng mà hãy kiên nhẫn và tạo cơ hội để chàng nói ra ba từ đặc biệt : "Anh yêu em".

Cố gắng làm tất cả vì bạn

Khi thực sự yêu, người đàn ông sẽ không ngần ngại làm những điều cùng bạn những điều nhỏ nhặt nhất dù trước đây chàng không mảy may quan tâm. Đơn giản vì chàng nghĩ rằng bạn sẽ vui nếu chàng làm điều đó và thất vọng khi mình từ chối.

Ví như bạn mê shopping khiến anh chàng luôn ì ạch đi theo xách đồ mà không một lời phàn nàn. Hay vì yêu bạn mà chàng sẵn sàng bỏ trận đấu yêu thích để đi xem ca nhạc có ca sĩ thần tượng của bạn chẳng hạn. Tình yêu chỉ như vậy thôi, đơn giản lắm!

Giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè của anh ấy

Khi đã xác định được tình cảm và mối quan hệ với bạn, chàng sẽ không ngần ngại mà còn tự hào giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình của mình. Lúc này, anh ấy thực sự mong muốn có một sự gắn kết lâu dài và bền vững với bạn trên cơ sở tình yêu chân thành.

Nói với bạn về hôn nhân và những đứa con

Điểm đến của tình yêu chân chính bao giờ cũng là hôn nhân và một tổ ấm. Nếu chàng thường xuyên bày tỏ dự định về hôn nhân, tương lai và những đứa trẻ với bạn thì chứng tỏ cả trái tim và mọi kế hoạch tương lai của chàng đều thuộc về bạn rồi. Tình yêu đã thôi thúc chàng mong muốn có một tổ ấm gia đình với người mà họ yêu, đó chính là bạn.

Giờ thì bạn đã biết chàng đã thuộc về bạn như thế nào rồi đấy. Đó là cả một quá trình cảm xúc lâu dài phải không nào?

Linh Nhi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/chang-da-thuoc-ve-ban-nhu-the-nao-20594/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY