Tình yêu và giới tính hôm nay

Chàng trai gây bão trong show hẹn hò khi tung thẳng cú đấm vào mặt bố bạn gái nhưng sau đó lại hành động kì lạ đến nực cười

Không rõ trước đó 2 bên người nhà của cặp đôi đã xảy ra xung đột, mâu thuẫn gì mà chàng trai cầm bó hoa lầm lì đi qua phía cô gái. Sốc hơn cả là anh không tặng luôn hoa cho cô ấy và tung thẳng cú đấm vào bố bạn gái.

Các Mới đây, đoạn clip trích từ 1 Không rõ trước đó 2 bên người nhà của cặp đôi đã xảy ra xung đột, mâu thuẫn gì mà Clip anh chàng đánh bố bạn gái trong show hẹn hò (video: đỉnh trương)

Quả thật chuyện ngỡ như đùa khi người tung cú đấm nhiều hơn là bố cô gái ấy. Có lẽ ông đã phải rất kìm nén về màn thể hiện của anh ta trước đó. Thậm chí đến khi tất cả ổn định lại vị trí ông bố vẫn nhoài người qua vợ mình để "bonus" thêm 1 cú đấm nữa cho gã thanh niên.

Nhưng điều nực cười nhất là đến màn trao hoa và trao nhẫn theo format của chương trình, mc hỏi anh ta muốn trao cho ai thì Dù gì đi chăng nữa thì hành vi của 2 người đàn ông trong cuộc ẩu đả trên đều không đúng mực. không riêng gì việc

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-trai-gay-bao-trong-show-hen-ho-khi-tung-thang-cu-dam-vao-mat-bo-ban-gai-nhung-sau-do-lai-hanh-dong-ki-la-den-nuc-cuoi-20200619213954781.chn)

Tin cùng nội dung