Tình yêu và giới tính hôm nay

Chàng yêu thật hay chỉ muốn đưa bạn “lên giường”?

(SKGĐ) Nếu bạn đang mắc kẹt giữa tình yêu và tình dục, thậm chí không dám chắc được rằng chàng yêu mình thật lòng hay không, hãy thử qua bài kiểm tra đơn giản dưới đây.

Những dấu hiệu như nhắn tin lúc nửa đêm, chỉ quan tâm đến bề ngoài, không bao giờ đưa bạn đi gặp gỡ bạn bè của anh ta… là những dấu hiệu của một gã trai yêu bạn chỉ vì muốn đưa bạn “lên giường”. Nếu người ấy của bạn cũng có biểu hiện tương tự, bạn sẽ không còn phân vân nhiều về chuyện chàng có thật lòng hay không nữa.

Gã chỉ quan tâm đến bề ngoài của bạn

Một gã trai chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài của bạn, luôn ngắm bạn với ánh mắt nóng bỏng. Nhất là những vùng nhạy cảm như vòng 1, vòng 3 và đôi chân gợi cảm. Thêm vào đó hắn chẳng quan tâm đến tính nết, con người bạn thì bạn cần phải cẩn thận. Bởi đây là một trong những dấu hiệu chứng tỏ gã yêu bạn có mục đích không trong sáng. Hẳn là anh ta chi là kẻ quan tâm đến tình dục.

Gã không bao giờ đưa bạn gặp gỡ bạn bè

Những chàng trai yêu thật lòng sẽ luôn muốn giới thiệu bạn với bạn bè, dù bạn là người như thế nào anh ta vẫn muốn khoe bạn là người của anh ta. Còn đối với những kẻ yêu bạn chỉ vì muốn “lên giường” với bạn sẽ không bao giờ đưa bạn đi gặp gỡ bạn bè của anh ta. Bởi với anh ta, bạn biết càng ít càng tốt. Như vậy mới có thể dễ dàng lừa gạt bạn.

Đặc biệt, sau khi gã đã “dụ” được bạn “lên giường” và muốn biến mất thì bạn cũng chẳng thể nào biết được anh ta ở đâu và lúc này anh ta “an toàn” du ngoạn với cuộc tình mới.

Gã chỉ nhắn tin cho bạn lúc đã nửa đêm

Trong khi cả ngày gã chẳng đoái hoài gì đến bạn thì lúc nửa đêm bạn lại thường xuyên nhận được tin nhắn của gã thì bạn nên cảnh giác.

Các nhà khoa học chỉ ra rằng khoảng thời gian từ 12h trở đi là thời gian đàn ông khao khát "yêu" nhất. Một chàng trai bình thường sẽ không nhắn cho bạn vào giờ này chỉ để hỏi bạn đã ngủ chưa, ngày hôm nay làm việc ra sao... Chắc chắn anh ta đang nghĩ đến chuyện muốn "lên giường" với bạn nên mới nhắn tin vào khoảng thời gian này.

Gã hay kiếm cớ bạn quên đồ ở nơi chàng ở

Trước khi bạn ra về, chàng hay nói bạn đã quên túi, ví, điện thoại... hay thứ gì đó trong phòng chàng. Dù không quên nhưng đó là cái cớ của những anh chàng muốn níu kéo bạn ở lại vì một mục đích khác.

Khi bạn chắc chắn mình chẳng để quên gì, chàng vẫn quả quyết: "Em cứ vào nhà mà xem, có thứ để quên đấy!". Vì tò mò, bạn quay trở lại nhà chàng, và như thế là bạn đã "sập bẫy" chàng. Anh ấy muốn kéo bạn ở lại vì thực tế trong nhà đang không có ai và điều anh ta nghĩ tới là "chuyện ấy".

Gã"nhồi" vào bạn suy nghĩ "Đã yêu là phải hết mình"

Câu cửa miệng chàng hay nói với bạn là "Yêu nhau rồi thì tiếc gì nhau, phải không em? Đã yêu là phải hết mình", "Chúng mình yêu nhau thật lòng thì sao phải giữ khoảng cách?"...

Ngoài ra, chàng cũng thẳng thắn nói với bạn không bận tâm chuyện trinh tiết con gái, sống thử... Tất cả những câu nói đó thực ra chỉ là chiến thuật của chàng để bạn tin rằng yêu nhau là phải "trao hết".

Gã hay gợi ý bạn đến những nơi riêng tư

Những gã yêu chỉ vì muốn “lên giường” thường hay chọn những nơi riêng tư để hẹn hò.

Gã sẽ luôn nói không thích những nơi đông người và chỉ muốn hẹn hò ở chốn vắng vẻ, hãy xem đó là dấu hiệu cảnh báo anh chàng người yêu bạn chỉ nghĩ đến chuyện tình dục chứ không yêu thật lòng đâu.

Các cuộc trò chuyện với chàng luôn hướng đến chủ đề "chuyện ấy"

Gã không quan tâm cũng không thích trò chuyện với bạn về chuyện bạn bè, công việc, gia đình cũng chẳng quan tâm đến cảm giác của bạn khi ở cùng gã. Chủ đề các cuộc nói chuyện của chàng thường là những lời tán tỉnh, khơi gợi "chuyện ấy".

Theo Tri thức trẻ, những lời khen nóng bỏng lúc này không chứng tỏ bạn quyến rũ mà chỉ vì mục đích muốn đưa bạn “lên giường”.

T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/chang-yeu-that-hay-chi-muon-dua-ban-len-giuong-12438/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY