Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cháu gái Công nương Diana xuất hiện sau đám cưới: Diện cả cây Dolce Gabbana sóng đôi bên chồng hơn 32 tuổi

Ngay cả khoảnh khắc đời thường tự nhiên nhất, tiểu thư nhà Spencer cũng chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc và gu thời trang sang trọng của mình.

Cháu gái công nương diana vừa lên xe hoa cùng vị hôn phu hơn cô 32 tuổi vào 27/7 vừa qua. hình ảnh tiểu thư nhà spencer diện những bộ váy cưới vừa xa hoa lộng lẫy vừa mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc gắn liền với hình ảnh công nương diana quá cố và mẹ đẻ của kitty spencer đến từ nhà mốt dolce & gabbana khiến công chúng không khỏi bồi hồi xúc động.


Sau lễ cưới lãng mạn, tiểu thư nhà Spencer hưởng tuần trăng mật cùng chồng và đây là lần đầu tiên Kitty Spencer xuất hiện sau khi lên xe hoa. Ngay cả khoảnh khắc đời thường tự nhiên nhất, tiểu thư nhà Spencer cũng chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc và gu thời trang sang trọng của mình.

Là một đại sứ thương hiệu của Dolce & Gabbana, Kitty Spencer diện một bộ váy hoa rực rỡ đến từ nhà mốt Ý lừng danh này. Tiểu thư nhà Spencer buộc gọn mái tóc, ngay cả khi đeo khẩu trang che kín mặt nhưng nhan sắc và vẻ ngoài sang chảnh đẳng cấp của Kitty Spencer không thể lu mờ.

Tiểu thư nhà Spencer kết hợp nguyên cây Dolce & Gabbana với đầm hoa nổi bật mix cùng túi cói và sandals họa tiết.

Thiết kế mà Kitty Spence diện chính là Carretto-Print Poplin Calf-Length Dress trị giá 46 triệu đồng, chiếc túi cói mà cô cầm trên tay cũng có giá tới gần 30 triệu, kèm theo đó là đôi sandals bệt nổi bật họa tiết nhà Dolce & Gabbana trị giá 27 triệu.

Tiểu thư nhà Spencer diện nguyên cây Dolce & Gabbana như mẫu chỉ thay đổi túi cói để hợp với chuyến du lịch biển của mình.

Cũng trong chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật, tiểu thư nhà Spencer đơn giản hơn với bộ đầm đen 2 dây khoe lưng trần gợi cảm nhìn cô thân thiện gần gũi hơn so với diện bộ đầm Dolce & Gabbana sang chảnh trên.

Dù diện một thiết kế xa hoa, vương giả hay những bộ cánh bình dân đơn giản thì nhan sắc và thần thái của Kitty Spencer vẫn sang chảnh ngút ngàn, không hổ danh là hậu duệ của Công nương Diana.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chau-gai-cong-nuong-diana-xuat-hien-sau-dam-cuoi-dien-ca-cay-dolce-gabbana-song-doi-ben-chong-hon-32-tuoi-20210730112146325.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY