Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Meghan Markle bị tố trục lợi, kiếm tiền từ tổ chức từ thiện mới, nhanh chóng kết thân với Angelina Jolie để phục vụ cho lợi ích cá nhân

Meghan Markle đã tranh thủ kết thân với Angelina Jolie, ngôi sao hạng A trong giới Hollywood, để phục vụ cho tham vọng lớn của mình trong tương lai.

Trang Mirror đưa tin, mới đây, một nguồn tin tiết lộ rằng Meghan Markle đã kết thân với ngôi sao hạng A Angelina Jolie. Thậm chí cô còn muốn nữ diễn viên này làm người dẫn đường, cố vấn cho mình khi quay trở lại Hollywood.

Được biết, Meghan rất ấn tượng trước những thành tựu mà Angelina Jolie đạt được ở cả lĩnh vực nghệ thuật lẫn hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Điều này cũng giống với việc cô tôn trọng và kính nể Công nương Diana, mẹ chồng quá cố của mình. Ngoài ra, vợ của Harry còn nể phục cách Angelina cân bằng giữa sự nghiệp với việc nuôi dạy 6 đứa trẻ.

Mặc dù Meghan và Angelina được cho là chỉ gặp nhau đôi lần nhưng gần đây họ kết nối thường xuyên qua email và các ứng dụng trò chuyện.

Người trong cuộc nhấn mạnh Meghan hy vọng sẽ được Angelina dẫn đường, hỗ trợ trong quá trình xây dựng lại sự nghiệp ở Hollywood.

"Cô ấy muốn hợp tác và xây dựng một tình bạn đầy ý nghĩa với Angelina Jolie. Angie vốn hy vọng có một người bạn gắn bó ở Los Angeles và Meghan cho thấy mình là sự lựa chọn tốt nhất về lâu về dài", một nguồn tin cho hay.

Trong khi đó, nhà Sussex đang bị chỉ trích vội vã hé lộ tên tổ chức từ thiện mới. Cặp đôi này chỉ tiết lộ tên gọi của tổ chức là Archewel, mang ý nghĩa cho sức mạnh và hành động mà không chia sẻ thêm gì nữa.

Không chỉ bị chỉ trích là lựa chọn thời điểm không phù hợp mà nhà Sussex còn bị nghi ngờ là không có mục đích tốt đẹp gì.

Theo Diệp Lục

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/meghan-markle-bi-to-truc-loi-kiem-tien-tu-to-chuc-tu-thien-moi-nhanh-chong-ket-than-voi-angelina-jolie-de-phuc-vu-cho-loi-ich-ca-nhan-20200409194654036.chn)

Tin cùng nội dung

  • Xuất phát từ mô hình đang rất phát triển tại TP Hồ Chí Minh, quán cơm bình dân hỗ trợ người lao động nghèo với giá 1.000 đồng/suất đã có mặt tại Hà Nội. Những thực khách nghèo chỉ phải trả tượng trưng 1.000 đồng cho một bữa cơm trưa đầy đặn, nóng hổi.
  • Tôi bị hôi nách, mùa lạnh ít tắm thì rất nặng mùi. Xin quý báo cho tôi biết vì sao bị hôi nách, có Thu*c chữa khỏi hôi nách không?
  • Trong các tổn thương tại mắt, các bệnh viêm có kèm nhiễm khuẩn rất phổ biến. Đó là các nhiễm khuẩn trực tiếp hoặc bội nhiễm do vi khuẩn.
  • Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 keó dài suốt 5 ngày. Bạn có thể không đi đâu để tránh nạn tàu xe chen chúc. Tổ chức tiệc tại nhà là một cách hay để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này.Nên chọn ngày giữa kỳ, hôm sau bạn vẫn được nghỉ ngơi chứ không phải tất bật đi làm lại ngay...
  • Những dòng tâm sự về cuộc phẫu thuật ống dẫn và buồng trứng của Angelina Jolie khiến tất cả phụ nữ trên thế giới hiểu hơn, mạnh mẽ hơn để chiến đấu với bệnh tật.
  • Dạy cho trẻ giá trị của lòng từ thiện ngày càng quan trọng đối với nhân cách của trẻ
  • Như người ta vẫn nói : “Cho cần câu và dạy cách câu chứ không cho con cá”. Ai có thể gom tiền từ thiện cho cả cuộc đời anh?
  • Mangyte-Theo ThS.BS Nguyễn Trọng An, Nguyên Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ Chăm sóc Trẻ em, số tiền các nhà hảo tâm và toàn xã hội giúp đỡ bé ngân đã lên tới hơn hơn một trăm triệu đồng đang được người tự xưng là bà ngoại bé Ngân quản lý là hoàn toàn sai với luật bảo vệ trẻ em.
  • Mấy ngày nay, dư luận xôn xao vụ việc 3 trẻ Tu vong trong chương trình phẫu thuật từ thiện cho trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch do Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ phẫu thuật Nụ Cười (OSCA) thực hiện hôm 23/8 tại BV Quân Y 87 (tỉnh Khánh Hòa).
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY