Tình yêu và giới tính hôm nay

Chết cười với 13 chữ không khiến đàn ông sợ lấy vợ

(SKGĐ) Để trốn tránh hôn nhân, trốn tránh những lo lắng và sợ hãi khi nghĩ đến hôn nhân, nhiều chàng trai đã nghĩ ra những lý do khá thú vị để lý giải vì sao trong xã hội hiện đại ngày càng có nhiều người đàn ông thích sống độc thân hay nói đúng hơn là họ rất sợ nghĩ đến chuyện lấy vợ.

1. Không muốn phải giấu diếm tiền của mình như kẻ trộm giấu đồ. Tiền bạc mình làm ra mà khi đi chơi, tụ tập bạn bè là phải ngửa tay xin vợ.

2. Không muốn bị phạt giặt đồ, phơi đồ cả tháng vì lỡ tay làm bẩn cái áo mà vợ thích nhất.

3. Không muốn bị thâm tím cả sườn, ê buốt cả lỗ tai, thậm chí là bị bỏ đói chỉ vì lỡ liếc ngang một cô gái đẹp trên đường, hay tiệc tùng quá chén với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa

4. Không muốn phải nói dối suốt ngày là “Em mặc bộ này rất đẹp”, dù thực tế thì không phải vậy. Hay “Nhìn em dáng rất chuẩn” trong lúc vợ đã tròn như thùng phi.

5. Không muốn bị cướp mất tivi khi đang xem bóng đá mà chuyển sang xem phim tình cảm lãng mạn dài ngoằn nghèo như “Cô dâu 8 tuổi”.

6. Không muốn phải ăn mì tôm thay cơm cả tháng vì vợ dỗi bỏ về nhà mẹ đẻ chỉ vì lỡ khen cô gái kia khá xinh xắn.

7. Không muốn tiền lương đi làm vài tháng mà mình lăn lộn mới kiếm được bị vợ tiêu trong vòng 1 ngày cho việc đi shopping.

8. Không muốn vừa qua tuổi 35, 40 đã phải đọc những bài báo về liệt dương và thuốc Viagra. Không muốn bị ghép vào loại động vật máu lạnh chỉ vì nhỡ ngủ ngay sau khi vừa làm chuyện ấy.

9. Không muốn suốt ngày phải nghe vợ thì thầm bên tai rằng: “Hôm nay, anh có yêu em không? Anh nói yêu em lần nữa đi! Anh đừng nói dối em, hôm nay anh có yêu em không? Ngày mai, ngày kia thì sao?...

10. Không muốn phải ra phòng khách để ngủ chỉ vì quên mua hoa tặng vợ trong những ngày lễ, sinh nhật.

11. Không muốn xảy ra những cuộc chiến tranh lạnh giữa "Mỹ và Liên Xô" trong gia đình.

12. Không muốn vợ lấy cớ dọn dẹp rồi tranh thủ kiểm tra ngăn kéo, bàn làm việc của mình xem có tìm được cái gì không.

13. Và không muốn bị vợ liệt vào loại chẳng giống đàn ông chỉ vì chiều con trái với ý vợ.

Tấn Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/chet-cuoi-voi-13-chu-khong-khien-dan-ong-so-lay-vo-18429/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY