Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ 1 bức ảnh chụp cùng Đức Phúc mà cô dâu Quỳnh Anh để lộ điểm đặc biệt ở chiếc váy cưới cổ tích

Hóa ra đây là 1 thiết kế váy 2 trong 1 cực kỳ hay ho.

Ngày hôm nay hôn lễ của Duy Mạnh và "Công chúa béo" Quỳnh Anh đã diễn ra tại Hà Nội, đám cưới không chỉ thu hút truyền thông bởi dàn khách mời hay khung cảnh được trang hoàng cực kỳ hoành tráng, mà còn bởi phần tùng váy có thể tháo rời thành váy ngắn để cô dâu có thể tiện di chuyển khi đi cảm ơn hay chụp ảnh cùng các khách mời sau khi làm lễ.

Khi làm lễ, phần tùng váy được gắn khá tinh tế, vòng eo của cô dâu được tạo điểm nhấn bằng đai đính đá cực kỳ tinh xảo. Quả thật đây là Cô dâu Quỳnh Anh xinh đẹp và lộng lẫy trong chiếc "váy cưới cổ tích". Từng chi tiết trên váy cho tới voan cài đầu đều được làm rất tinh tế, phù hợp với vóc dáng của cô nàng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-1-buc-anh-chup-cung-duc-phuc-ma-co-dau-quynh-anh-de-lo-diem-dac-biet-o-chiec-vay-cuoi-co-tich-20200210000050796.chn)

Tin cùng nội dung