Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ có thể là tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh: Mặc y chang Angela Baby nhưng bốc hơn hẳn mới ác

Style tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh có làm Angela Baby thất vọng?

Vừa mới công khai ly hôn angela baby chưa đầy vài tiếng, huỳnh hiểu minh vướng ngay tin đồn hẹn hò với hotgirl nóng bỏng châu tử nhiên. dù không nói rõ lý do ly hôn nhưng dân tình được dịp đoán già đoán non sau sự vụ mới đây anh nhà "chơi lớn" đưa chuyên cơ đến thành phố vũ hán để đón cô nàng. chưa biết câu chuyện ngã ngũ ra làm sao, nhưng dân tình nhanh chóng đặt lên bàn cân nhan sắc nóng bỏng tay của "tình cũ - tình mới" xem ai "chiến" hơn ai!

Cùng sở hữu thân hình "cò hương" nhưng số đo vòng 1 lại cực bốc, nếu như châu tử nhiên trung thành với những trang phục khoe mạnh vòng 1 sâu hoắm tràn viền dù ở nhà hay lao ra đường thì angela baby lại hay giấu nhẹm ưu điểm này đi, chỉ thi thoảng trưng trổ trên thảm đỏ để chặt đẹp dàn sao nữ.

Bờ vai mắc áo cùng xương quai xanh nhô cao bonus thềm ngực gợi cảm, xét về màn lên đồ cúp ngực, hotgirl châu tử nhiên không hề thua kém angela baby. thậm chí, có khoảnh khắc nàng hotgirl nóng bỏng còn vượt mặt cả nữ diễn viên nhờ thềm ngực đầy, bởi angela có lúc báo động về cân nặng khi để lộ vai gầy và thềm ngực xương.

Street style của angela luôn ưu tiên kiểu trang phục oversized kín đáo, năng động, trẻ trung hack tuổi. thỉnh thoảng, châu tử nhiên mới diện kín đáo. thế nhưng việc chọn trang phục kín đáo nhưng vẫn bó sát khoe vòng 1 mướt mát cùng body chữ s s*xy khiến cô lấn lướt cả nàng minh tinh màn ảnh.

Thỉnh thoảng làm mới hình ảnh với phong cách menswear, angela baby vẫn chọn cho mình phong cách kín cổng cao tường thanh lịch, sang chảnh. châu tử nhiên không hổ danh là hotgirl nóng bỏng, diện blazer cũng phải trưng trổ hết những lợi thế body bốc lửa, mướt mát.

Sở hữu mái tóc đen dài, nước da trắng trong, cả hai đều chuộng style tóc buông xoã tự nhiên kiểu tiên tử, make up nhẹ nhàng và chỉ chú trọng nổi bật đôi môi mọng với màu son đỏ S*xy, ngọt ngào. Ngay cả cách xài phụ kiện nhấn nhá đơn giản của cả hai từ băng đô, khuyên tai cho tới vòng cổ cũng khá khớp nhau. Cả 2 cũng khá hợp lên đồ với màu đỏ.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-co-the-la-tinh-tin-don-cua-huynh-hieu-minh-mac-y-chang-angela-baby-nhung-boc-hon-han-moi-ac-20220128221930466.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY