Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo dưới cơ Angela Baby, có tiếng chứ không có miếng so với đàn chị Cbiz?

Dù nổi tiếng là vậy nhưng Jisoo có vẻ vẫn bị Angela Baby bỏ xa.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực idol, jisoo còn gặt hái được thành công trong lĩnh vực thời trang. đại sứ toàn cầu của dior được nhà mốt hãng vô cùng yêu chiều, sự xuất hiện của cô tại show diễn của dior thuộc tuần lễ thời trang paris vừa qua cũng được nhiều người chú ý. tuy nhiên, nổi tiếng là thế nhưng jisoo vẫn bị dân tình chê cười ở một điểm, bị mỹ nhân cbiz – angela baby bỏ xa đến ê chề.

Cụ thể, đẳng cấp khác biệt rõ ràng mà dân tình có thể thấy rõ trong style của jisoo và angela baby đó là: tần suất diện đồ haute couture của 2 nàng.

Đầu tiên, nói về chị cả blackpink, mang danh là đại sứ toàn cầu của dior, được hãng yêu chiều là vậy nhưng đáng tiếc, jisoo chưa từng một lần diện đồ haute couture của dior nói chung và của các thương hiệu khác nói riêng.

Về phần Angela Baby, cô luôn khiến dân tình choáng ngợp khi thường xuyên khoác lên mình những mẫu Haute Couture danh giá. Tổng cộng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã 100 lần mặc đồ Haute Couture. Trang phục của cô cũng đến từ nhiều thương hiệu lớn như Dior, Elie Saab, Zuhair Murad, Giambattista Valli...

Thậm chí, angela baby còn từng nhận được vinh dự trở thành người mẫu trong chiến dịch tái hiện lịch sử của nhà mốt dior. trong bộ ảnh đó, cô khoác lên mình những bộ trang phục dòng haute couture kinh điển, mang tính biểu tượng của bst từ các năm 1947, 1948, 1949,1950, 1952, 1957.

Haute couture là tên gọi của thời trang cao cấp, những mẫu trang phục này có những yêu cầu cực kì gắt gao về chất liệu, kiểu cách, kĩ thuật, tay nghề của thợ may. cùng với đó, không phải nhà mốt nào cũng có thể gia nhập lĩnh vực haute couture. để được chứng nhận là haute couture, một nhà mốt phải đáp ứng đủ những yêu cầu khắt khe của bộ công thương pháp và hiệp hội thời trang haute couture. chính vì thế những thiết kế haute couture cũng vô cùng tinh xảo, quý giá và không phải ai cũng có thể khoác lên mình.

Chính vì lẽ đó, việc jisoo chưa từng một lần được diện đồ haute couture của dior đã khiến cô bị nhiều người chê cười, cho rằng cô chỉ "hữu danh vô thực", không được hãng ưu ái như đàn chị cbiz.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến bênh vực jisoo cho rằng quan điểm tại hàn không quá so kè về đồ haute couture giống như cbiz. ngoài ra, dù jisoo chưa từng diện đồ haute couture nhưng cô đã từng là nàng thơ để dior sáng tạo ra bst thu đông 2021, cho thấy sự ưu ái đặc biệt mà nhà mốt này dành cho cô nàng.

Một số bình luận của dân tình:

- cứ nói jisoo sang xịn nhưng tính ra đẳng cấp vẫn thua angela baby nhỉ.

- Cùng là đại sứ, một bên đại sứ toàn cầu, một bên đại sứ khu vực nhưng đãi ngộ chênh lệch ghê.

- nhìn angela baby vẫn ra dáng dior hơn jisoo.

- jisoo nổi tiếng, đông fan thật nhưng angela baby mới là người hợp với dior nhất.

- nhưng jisoo còn thành cảm hứng cho bst của hãng đấy.

- Mỗi thị trường có 1 cách phân biệt đẳng cấp khác nhau. Không thể lấy 1 tiêu chí đó để so sánh chung chung được.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-duoi-co-angela-baby-co-tieng-chu-khong-co-mieng-so-voi-dan-chi-cbiz-20211126180355963.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY