Tình yêu và giới tính hôm nay

Chỉ đàn bà dại mới KHAI TUỐT 3 điều cơ mật này với người ngoài, đàn bà khôn đừng hòng!

Nếu đàn bà dại thoải mái chia sẻ 3 điều này với người ngoài mà chẳng hề nghĩ ngợi gì thì dù có cạy miệng đàn bà khôn cũng không hé môi nửa lời.

Dưới đây là 3 bí mật sống để dạ ch*t mang theo, đàn bà dại khai “tuốt tuồn tuột”, đàn bà khôn giấu kín như bưng. 

Thu nhập của chồng

Lấy được người chồng giàu có, làm ra tiền đàn bà nào cũng tự hào về người đàn ông giỏi giang của mình. Thế nhưng, nếu đàn bà khôn giữ kín về lương bổng của chồng, không bao giờ tiết lộ thu nhập của gia đình mình thì đàn bà nông cạn lại công khai tất cả.

Họ đâu biết rằng, đấy chính là sai lầm đe dọa đến sự an toàn của cả gia đình, xáo trộn cuộc sống của các thành viên. Hãy nhớ, nếu bạn cứ khoe mẽ, cứ thổi phồng những gì mình đang có thì thiên hạ sẽ từ ngưỡng mộ quay sang chán ngán, ghét bỏ bạn mà thôi. 

Không thỏa mãn chuyện gối chăn

Một người đàn bà khôn ngoan sẽ luôn đủ tinh tế để biết rằng đời sống T*nh d*c là bí mật của hai vợ chồng. Nếu không hài lòng điều gì ở bạn đời họ sẽ khéo léo góp ý, đòi hỏi và cùng chồng nghĩ cách tháo gỡ khúc mắc.

Trong khi đó, đàn bà dại lại hết lời chê bai chồng với thiên hạ. Chẳng may nếu chồng nghe được những thông tin ấy chàng sẽ xấu hổ, tự ti và càng lãnh cảm trước vợ. 

Mâu thuẫn với mẹ chồng

Dẫu biết sống chung với mẹ chồng chưa bao giờ là điều dễ dàng, đòi hỏi người vợ cần phải học cách nhún nhường, cảm thông và dồn hết chân thành mới mong gia đình ấm êm, hòa thuận. Khi mẹ chồng nàng dâu cự cãi, bất hòa đàn bà thông minh sẽ chẳng dại cãi nhau tay đôi với mẹ chồng, càng không có hành động hỗn hào.

Cô ấy sẽ im lặng trước mọi điều mẹ chồng nói, sau đấy sẽ nhờ chồng giải thích giúp mình. Cách làm này vừa giữ thể diện cho mẹ chồng, lại có thể hòa giải mọi xung đột đôi bên.

Thế nên, nếu vẫn đang đem chuyện nhà đi “buôn” thì đàn bà khờ dại hãy dừng lại ngay. Đừng để mẹ chồng càng thêm phật ý, mệt mỏi với thị phi mà con dâu gây nên.

Hà Minh | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chi-dan-ba-dai-moi-khai-tuot-3-dieu-co-mat-nay-voi-nguoi-ngoai-dan-ba-khon-dung-hong-371251.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chi-dan-ba-dai-moi-khai-tuot-3-dieu-co-mat-nay-voi-nguoi-ngoai-dan-ba-khon-dung-hong-371251.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/chi-dan-ba-dai-moi-khai-tuot-3-dieu-co-mat-nay-voi-nguoi-ngoai-dan-ba-khon-dung-hong-371251)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY