Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chị em 30+ đừng diện quần rách toang như Lâm Tâm Như, chưa thấy sành điệu đâu mà chỉ thấy lôi thôi lếch thếch

Thậm chí, set đồ của nàng 30+ còn dễ rơi vào cảnh “cưa sừng làm nghé” nếu ham diện quần jeans rách te tua.

Quần jeans là một item có chỗ đứng quan trọng trong tủ đồ của các chị em. nói không quá lời, nếu thiếu vắng đi chiếc quần jeans, chị em sẽ thiệt biết bao set đồ đẹp và sành điệu. ấy thế nhưng, không phải mọi kiểu quần jeans trên đời đều đáng để chị em rinh về cho tủ đồ và diện quanh năm suốt tháng; điển hình trong số đó chính là những chiếc nhiều mảng “siêu to khổng lồ” càng trở thành lựa chọn sai lầm khi đi mua sắm.

    Ví dụ mang tính thuyết phục nhất chính là trường hợp của

    Quần jeans rách nói chung là một item bụi bặm, cá tính. tuy nhiên nếu mang những mảng rách dày đặc, kiểu quần này có thể mang đến tác dụng ngược, tức là sẽ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên lôi thôi, nhếch nhác và còn dễ bị chê là “cưa sừng làm nghé”. đây chính là lý do, khi nhìn vào những set trang phục với

    Để có được set trang phục hội tụ đủ các yếu tố từ chỉn chu, thanh lịch đến trẻ trung, cá tính, chị em ngoài 30 tuổi vẫn nên chọn những chiếc ống đứng, skinny jeans, jeans ống rộng hay muôn màu quần jeans. nếu vẫn mê mẩn cái bụi bặm của

    Cách diện quần jeans “lành lặn” lẫn

    Quần jeans cũng thân thiện trong khoản mix giày dép, bạn đi giày sneaker, boots thấp cổ/cao cổ hay giày loafer, giày búp bê đều chuẩn không cần chỉnh.

    Dưới đây là một số địa chỉ mua sắm quần jeans đẹp cho mùa Thu/Đông, chị em mau tham khảo mà còn sớm hoàn thiện phong cách.

    Chị em 30+ đừng diện quần rách toang như Lâm Tâm Như, chưa thấy sành điệu đâu mà chỉ thấy lôi thôi lếch thếch - Ảnh 6.

    Nơi mua: Rubies

    Chị em 30+ đừng diện quần rách toang như Lâm Tâm Như, chưa thấy sành điệu đâu mà chỉ thấy lôi thôi lếch thếch - Ảnh 8.

    Nơi mua: Mono talk

    Chị em 30+ đừng diện quần rách toang như Lâm Tâm Như, chưa thấy sành điệu đâu mà chỉ thấy lôi thôi lếch thếch - Ảnh 10.

    Nơi mua: Dottie

    Chị em 30+ đừng diện quần rách toang như Lâm Tâm Như, chưa thấy sành điệu đâu mà chỉ thấy lôi thôi lếch thếch - Ảnh 12.

    Nơi mua: Cocosin

    Chị em 30+ đừng diện quần rách toang như Lâm Tâm Như, chưa thấy sành điệu đâu mà chỉ thấy lôi thôi lếch thếch - Ảnh 14.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-em-30-dung-dien-quan-rach-toang-nhu-lam-tam-nhu-chua-thay-sanh-dieu-dau-ma-chi-thay-loi-thoi-lech-thech-20201026155533189.chn)

Tin cùng nội dung