Tình yêu và giới tính hôm nay

Chị em hãy lưu ý, 8 dấu hiệu sau sẽ cho thấy một người đàn ông KHÔNG đích thực

Có những điều mà một người đàn ông đích thực không bao giờ làm. Bởi nếu là đàn ông, họ không chỉ nam tính trong suy nghĩ mà còn thể hiện ra bên ngoài bằng những hành động thường ngày.

Ảnh minh họa

Dưới đây là 8 dấu hiệu mà một người đàn ông đích thực không bao giờ làm:

1. Không thích xin lỗi kể cả khi mắc sai lầm

Nếu là người đàn ông chân chính, anh ta sẽ không ngại thừa nhận sai lầm của mình. Và khi thừa nhận, anh ấy sẽ tìm cách khắc phục vấn đề sao cho tốt nhất có thể.

2. Đổ lỗi cho người khác

Người đàn ông biết chịu trách nhiệm cho hành động của mình mới là người đàn ông đích thực. Anh ấy không đưa ra lý do để biện minh cho bất cứ việc gì vì anh ấy cho rằng lỗi lầm không quan trọng, mà quan trọng là sự chăm chỉ và kiên trì, nếu co chúng anh ấy sẽ có được kết quả xứng đáng.

3. Thích xu nịnh cấp trên và hỏi ý kiến người khác

Đàn ông đích thực thường có quyết định cho riêng mình, trong hầu hết trước hợp anh ấy sẽ đóng vai trò là người lãnh đạo, nếu không phải là người lãnh đạo, anh ấy sẵn sàng nói lên ý kiến của mình nếu cảm thấy ý kiến đó là phù hợp và có ích cho công việc chung.

Người đàn ông đích thực thường biết cách nỗ lực và chăm chỉ để có sự thăng tiến trong vông việc chứ không thích xu nịnh kẻ khác.

4. Thích buôn chuyện

Một người đàn ông đích thực sẽ không thích kể lể về tất cả khuyết điểm của những người xung quanh họ như sếp, bạn bè, nhất là về người yêu của họ để người khác cười nhạo. Họ không phải là người có thể phản bội người thân, bạn bè và xem thường mọi người xung quanh.

Việc tạo dựng hình ảnh tốt đẹp cho bản thân bằng cách hạ thấp người khác không phải là cách sống của một người đàn ông đích thực.

5. Để bạn gái trả tiền cho bữa ăn

Nếu là một người đàn ông đích thực, anh ấy sẽ không bao giờ lợi dụng người khác và lòng tốt của họ. Anh ấy có thể làm việc chăm chỉ và tự lo cho cuộc sống của mình chứ không phải thích là người trở thành gánh nặng kinh tế cho một cô gái.

Thậm chí, khi bạn muốn chia sẻ chi phí buổi hẹn hò với anh ấy, anh ấy sẽ nhẹ nhàng bảo “Để anh trả”.

6. Hành động trước suy nghĩ

Người đàn ông đích thực luôn hành động rất nhanh nhưng là sau khi anh ta đã suy nghĩ kỹ. Anh ấy sẽ cân nhắc xem nên làm gì để đạt được kết quả tốt nhất.

7. Hoảng loạn trong hoàn cảnh khó khăn

Đối với một người đàn ông, cuộc sống càng thử thách thì anh ấy sẽ càng mạnh mẽ đương đầu và tìm cách giải quyết những khó khăn đó. Anh ấy còn có thể che chở cho bạn khi bạn gặp khó khăn, chứ không phải là hoảng loạn ngay trong chính khó khăn của mình.

8. Bắt nạt kẻ yếu thế

Người đàn ông đích thực có thể tham gia một cuộc chiến nhưng đó là một cuộc chiến công bằng. Anh ấy không bao giờ bắt nạt kẻ yếu thế hơn mình vì cho dù có thắng thì chiến thắng đó cũng không mang lại cảm giác vui vẻ cho anh ấy.

Đông Giang

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/chi-em-hay-luu-y-8-dau-hieu-sau-se-cho-thay-mot-nguoi-dan-ong-khong-dich-thuc-19729/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY