Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Chi hội Điện ảnh Phú Yên tổ chức đại hội nhiệm kỳ III năm 2020-2025

Bổ nhiệm bà Trần Thị Mỹ Linh làm tổng biên tập Báo Tây Ninh

Chi hội điện ảnh phú yên được thành lập vào năm 2014, với 11 hội viên. cho tới nay, chi hội đã có 20 hội viên, là phóng viên, biên tập viên, quay phim, đạo diễn... công tác tại các văn phòng thuộc vtv9, vtv8, vtv5 tại phú yên, đài phát thanh - truyền hình phú yên, sở tt-tt, đài phát thanh - truyền hình quảng ngãi.  hội viên đã sản xuất nhiều phim tài liệu, ký sự, phóng sự, phục vụ tuyên truyền các sự kiện lớn của đất nước và khu vực, sản xuất nhiều tác phẩm tham gia liên hoan truyền hình toàn quốc và các cuộc thi điện ảnh, truyền hình, đoạt nhiều giải thưởng có giá trị về nghề nghiệp.

Trong đó, nhiều hội viên đã có kịch bản đạt chất lượng, được hội điện ảnh việt nam hỗ trợ kinh phí sáng tác hàng năm. chi hội đã cử nhiều lượt hội viên tham gia các hoạt động nghề nghiệp do hội điện ảnh việt nam tổ chức, tham gia các trại sáng tác kịch bản điện ảnh, tham dự lễ trao giải thưởng của hội điện ảnh việt nam...

Trong nhiệm kỳ 2020-2025, chi hội điện ảnh phú yên tiếp tục phát triển hội viên, tạo điều kiện cho hội viên tham gia đầy đủ các hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ do hội điện ảnh việt nam tổ chức; tiếp tục tổ chức các sinh hoạt nghiệp vụ hàng quý, hàng năm; tạo điều kiện để hội viên tiếp tục sáng tác kịch bản và tác phẩm điện ảnh, truyền hình có chất lượng tham gia liên hoan truyền hình toàn quốc và các giải thưởng của hội điện ảnh việt nam...

Ngoài ra, đại hội đã bầu ban thư ký chi hội nhiệm kỳ iii gồm 5 thành viên, bầu 5 đại biểu dự đại hội hội điện ảnh việt nam nhiệm kỳ ix (2020-2025).

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/chi-hoi-dien-anh-phu-yen-to-chuc-dai-hoi-nhiem-ky-iii-nam-2020-2025-post81164.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY