Huyết học hôm nay

Chi phí làm laser nội mạch?

Tôi muốn làm laser nội mạch ở BV Đại học Y dược thì chi phí là bao nhiêu? Chân thành cảm ơn.
(Hà Thị Kiều Nga - Htbich…@gmal.com)

Chào bạn Kiều Nga,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏiđáp Dịch vụ Y tế - AloBacsi.com. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạnnhư sau:

Laser nội mạch là phương pháp sử dụng năng lượng từ tialaser để điều trị giãn tĩnh mạch. Sau khi những tĩnh mạch bị bệnh được đốt bỏngay từ bên trong nhờ năng lượng laser, hầu hết các biểu hiện đau nhức, nặng nề,tê rần… đều được loại bỏ.

Tính thẩm mỹ tại những vùng bị giãn tĩnh mạch cũng được cảithiện đáng kể sau khi thực hiện laser nội mạch, các tĩnh mạch giãn hình mạng nhệnhay hình chiếc đũa nổi ngoằn ngoèo trên da sẽ mất dần.

Mời tham khảo bài viết chi tiết: Suy tĩnh mạch có nên điều trị bằng laser?

Hình minh họa. Nguồn Internet

Chi phí điều trị giãn tĩnh mạch bằng laser phụ thuộc mức độgiãn, số lượng tĩnh mạch bị giãn, số lượng dụng cụ và loại dụng cụ laser được sửdụng.

Bệnh nhân phải chi trả cho các số lượng vật tư được sử dụng.Chi phí có thể thay đổi từ 10 - 30 triệu đồng. Chị nên đến khám trực tiếp cácbác sĩ sẽ giải thích cho chị cụ thể hơn.

Thân ái,

Cổngthông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Gửi câu hỏi tới địa chỉ Fanpage: AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời

› Để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17 -19g - Hotline: 08983 08983 - 08 6680 0367

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/chi-phi-lam-laser-noi-mach-n322818.html)

Chủ đề liên quan:

laser nội mạch suy tĩnh mạch

Tin cùng nội dung

  • Bệnh sùi mào không đáng sợ như nhiều người lầm tưởng. bệnh này dễ trị, bằng đốt laser hay chấm Thuốc.
  • Đau thắt lưng là một hội chứng thường gặp nhất, chủ yếu xảy ra ở lứa tuổi trên 20, khi con người bước vào tuổi có khả năng lao động nhiều nhất.
  • Suy tĩnh mạch mạn tính chi dưới là bệnh lý khá thường gặp. Trước đây, điều trị suy tĩnh mạch chi dưới chủ yếu bằng Thu*c
  • Bệnh suy giãn tĩnh mạch khiến người mắc khó khăn trong vận động, khó ngủ... Việc phòng bệnh bằng các biện pháp đơn giản có ý nghĩa quan trọng.
  • Các Thuốc hạ huyết áp có những loại, đặc biệt là Thuốc hạ huyết áp loại ức chế kênh canxi có tác dụng làm giãn mạch, nhưng điều lưu ý là Thuốc này chỉ làm giãn động mạch chứ hoàn toàn không làm giãn tĩnh mạch cho nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm điều trị với sự theo dõi và tư vấn của bác sĩ chuyên khoa tim mạch.
  • Anh có từng lắng nghe trái tim mình tâm sự, anh có khi nào cảm thấy tim mình bị mệt? Nếu có anh làm gì? Cách sống của anh như thế nào để bảo vệ tim? Hình như bệnh tĩnh mạch hiếm xảy ra ở đàn ông đúng không? Có phải bác sĩ phẫu thuật có nguy cơ cao bị suy tĩnh mạch?
  • Khi túi phình có kích thước ngang lớn hơn 50mm hoặc mỗi năm đường kính túi phình tăng hơn 5mm thì cần được điều trị triệt để.
  • Suy giãn tĩnh mạch nông là tình trạng tĩnh mạch chạy ngoằn ngoèo chứ không chạy thẳng nữa và trường hợp bị tắc mạch máu thì máu đâm ra chảy ngược.
  • Chào Mangyte, Em mới có chỉ định tán sỏi nội soi, không biết là chi phí thế nào, thời gian nằm viện bao lâu? Bởi vì em là sinh viên năm cuối, đang ôn thi nên sợ ảnh hưởng đến kết quả học tập. Nhờ Mangyte cho em lời khuyên. (T. Thành - Q. Thủ Đức, TPHCM)
  • Chú tôi bị tai biến mạch máu não, hiện sức khỏe ổn rồi và đang tập vật lý trị liệu tại nhà. Tôi tham khảo tài liệu trên mạng thì được biết phương pháp điều trị bệnh bằng chiếu tia laser nội mạch sẽ giúp bệnh nhân bị tai biến phục hồi chức năng nhanh hơn. Xin hỏi kỹ thuật này thực hiện ở đâu, chi phí thế nào? Mà ngoài giờ hành chính tôi mới đưa chú đi được. Nhà chú tôi ở đường Quang Trung, gần chợ Hạnh Thông Tây, đi đến đâu thì gần? Cảm ơn mangyte! (Ngọc Diệp – TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY