Sinh sản , Nữ hôm nay

Chi phí thụ tinh trong ống nghiệm khoảng bao nhiêu?

Hai vợ chồng em đều là công chức, ở ngoài Bắc, vậy nếu thụ tinh ống nghiệm thì chi phí bao nhiêu, thời gian bao lâu?

Chồng em khám tinh trùng lần đầu: tỷ lệ tinh trùng sống 35%, tiến tới nhanh: 0%, tiến tới chậm: 0%; Bác sĩ cho uống Thu*c. Lần 2: Tiến tới nhanh: 0%, tiến tới chậm: 10%. BS kết luận: Với chất lượng tinh trùng như chồng em thì khả năng mang thai tự nhiên rất hiếm, trường hợp này có chỉ định .

Còn em bị prolactin cao, đã làm IUI tại bệnh viện 1 lần nhưng không thành công.

Hai vợ chồng em đều là công chức, ở ngoài Bắc, vậy nếu thụ tinh ống nghiệm thì chi phí bao nhiêu, thời gian bao lâu?

Ảnh minh họa - nguồn internet

Chào bạn,

Với kết quả xét nghiệm tinh trùng của chồng bạn thì AloBacsi cũng đồng tình với kết luận của BS nơi bạn khám và xét nghiệm. Việc còn lại, bạn nên nghĩ tới phương pháp (TTON) nếu có nhu cầu có con bạn nhé.

AloBacsi chia sẻ một vài thông tin bạn cần biết trước khi chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Để làm trong ống nghiệm, bạn cần có thời gian và sự chuẩn bị để đạt kết quả tốt nhất.

Các bước chuẩn bị bao gồm:

- Bạn phải xét nghiệm máu để loại trừ các bệnh lý lây truyền: HIV, viêm gan siêu vi B, giang mai…

- Chích ngừa Rubella…

- Bạn sẽ được tiêm Thu*c kích thích buồng trứng nhằm thu được nhiều trứng để cơ hội có thai cao hơn.

- Chồng bạn cũng được làm các xét nghiệm về bệnh lý lây truyền và phân tích tinh dịch đồ để xác định chất lượng, số lượng tinh trùng.

Sau thời gian tiêm Thu*c kích thích buồng trứng và theo dõi nang noãn trưởng thành, BS sẽ tiến hành chọc hút trứng, đồng thời BS cũng lấy mẫu tinh trùng của chồng bạn để chuẩn bị trong ống nghiệm.

Tùy vào chất lượng và số lượng tinh trùng của chồng bạn mà quyết định phương pháp thụ tinh.

1. Thụ tinh trong (IVF): Tinh trùng sau khi lọc rửa được đặt vào đĩa nuôi cấy trong phòng thí nghiệm cho gặp trứng vừa chọc hút để tiến trình thụ tinh xảy ra tự nhiên.

2. Tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI): Tinh trùng được lấy vào một loại kim đặc biệt, sau đó mỗi tinh trùng được tiêm vào bào tương mỗi trứng vừa chọc hút.

Nếu có phôi thụ tinh, bạn sẽ được thông báo đến bệnh viện để được chuyển phôi vào buồng tử cung. Sau chuyển phôi, bạn được kê toa Thu*c nội tiết hỗ trợ để giúp tăng cơ hội làm tổ của phôi.

Trường hợp của bạn nên chuẩn bị tốt tình trạng sức khỏe, đồng thời khám và điều trị ổn định mức prolactin trong máu trước khi làm TTON. Khi sức khỏe và mức prolactin trong máu ổn định, đây cũng là thời điểm tốt nhất để làm TTON cho bạn.

Hiện nay tỉ lệ các cặp vợ chồng có nhu cầu điều trị hiếm muộn cao nên một số trung tâm hiếm muộn cũng quá tải. Tùy thuộc vào số người đăng ký làm TTON mà bạn sẽ được giải quyết sớm hay muộn. Thông thường thực hiện TTON trung bình mất khoảng 2-3 tuần, cho một lần TTON vào khoảng 70 - 80 triệu đồng em nhé!

Dưới đây là một vài địa chỉ em có thể tham khảo:

Tại TPHCM:

BV Từ Dũ

284 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM

ĐT: 08 5404 2829 - 08 3839 5117 - 08 3839 2722

BV Hùng Vương

128 Hồng Bàng, Q.5, TP.HCM

ĐT: 08 3855 8532

Tại Hà Nội:

BV Phụ Sản Trung ương

43 Tràng Thi, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 04.3825.2161

Chúc hai bạn mau có em bé!

Cổng thông tin tư vấn sức khỏe - AloBacsi.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/chi-phi-thu-tinh-trong-ong-nghiem-khoang-bao-nhieu-n289025.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị thủng màng nhĩ phải cách đây hơn 1 năm do đang lấy ráy tai thì thằng cháu chạy qua, đụng vào cùi chỏ. Đến nay đã gần 1 năm nhưng vẫn chưa có thời gian để đi vá lại. Tôi muốn hỏi là nên vá ở bệnh viện nào tốt, và chi phí cho ca vá màng nhĩ là bao nhiêu? (Đức Hải - tranduc...@gmail.com)
  • Tôi ở Tây Ninh, muốn phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi ở TPHCM thì chi phí thế nào? BHYT của tôi ở tuyến huyện, nếu muốn giảm chi phí 80% thì tôi có thể xin giấy chuyển viện lên thẳng bệnh viện ở TPHCM được không? Cám ơn Mangyte. (Phúc Vinh - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY