Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chi Pu và những lần diện bikini khoe body chuẩn “nàng tiên cá” khiến hội chị em cũng phải xao xuyến

Hiểu rõ lợi thế body, Chi Pu toàn diện những bộ bikini khoe triệt để đường cong.

Hè này có nắng nóng đến đâu thì hẳn cũng chẳng thể "hot" bằng Chi Pu. Điều này là bởi từ đầu mùa đến nay cô nàng đã liên tục gây bão mạng khi tung ra loạt ảnh diện bikini "hot hòn họt". Đã xinh đẹp, thần thái lại còn sở hữu body đẹp không góc ch*t, bảo sao Chi Pu sẵn lòng sắm "cả mớ" bikini về diện.

Có nàng tiên cá nào hot hơn Chi Pu? Diện toàn bikini 2 mảnh khoe body như nữ thần khiến hội chị em cũng phải xuyến xao - Ảnh 1.

Có nàng tiên cá nào hot hơn Chi Pu? Diện toàn bikini 2 mảnh khoe body như nữ thần khiến hội chị em cũng phải xuyến xao - Ảnh 3.

Có nàng tiên cá nào hot hơn Chi Pu? Diện toàn bikini 2 mảnh khoe body như nữ thần khiến hội chị em cũng phải xuyến xao - Ảnh 4.

Có nàng tiên cá nào hot hơn Chi Pu? Diện toàn bikini 2 mảnh khoe body như nữ thần khiến hội chị em cũng phải xuyến xao - Ảnh 5.

Nơi mua: DNS

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-pu-va-nhung-lan-dien-bikini-khoe-body-chuan-nang-tien-ca-khien-hoi-chi-em-cung-phai-xao-xuyen-2020080215223643.chn)
Từ khóa: bộ bikini

Chủ đề liên quan:

bộ bikini

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY