Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nâng cấp vòng 1 xem ra là quyết định đúng đắn của Sun Ht vì nhờ thế mà cô nàng ăn diện bốc hơn hẳn

Vì đã quyết đi theo hình tượng S*xy nên việc Sun Ht dao kéo để diện đồ gợi cảm hơn xem ra khá hợp lý.

Sun Ht vốn là người có body mảnh khảnh nên tất nhiên, cô nàng không ngại mặc crop top. Đây thậm chí còn là item ruột trong tủ đồ của cô hot girl Hà Thành. Trước đây, vì có vòng 1 khiêm tốn nên Sun kể cả có diện crop top ngắn cỡ nào, bạo cỡ nào thì cũng không thể sexy bứt phá được.

Nhưng sau khi "trùng tu" thì khác, Sun Ht diện bra top là dân tình thấy độ bốc lửa được tăng thêm vài phần. Đó một phần là nhờ vào việc phẫu thuật thẩm mỹ, một phần là do cô nàng biết chọn áo "hack dáng" nữa nên mới khiến dân tình bất ngờ đến vậy.

Nâng cấp vòng 1 xem ra là quyết định đúng đắn của Sun Ht vì nhờ thế mà cô nàng ăn diện bốc hơn hẳn - Ảnh 2.

So với trước đây, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng. Quyết định lần này, quả thực là một bước ngoặt lớn với Sun Ht.

Nguồn: Facebook@ Minh Đoàn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-cap-vong-1-xem-ra-la-quyet-dinh-dung-dan-cua-sun-ht-vi-nho-the-ma-co-nang-an-dien-boc-hon-han-20200731212106938.chn)

Tin cùng nội dung

  • Với những cố gắng học hỏi không ngừng từ những ngày đầu mang dịch vụ làm đẹp mới về đến nay, Thẩm mỹ viện Lọ Lem đã trở thành địa điểm làm đẹp quen thuộc và được yêu thích tại TP.HCM.
  • Cơ quan quản lý Thu*c và Dược phẩm Mỹ (FDA) cảnh báo, FDA đã nhận được hàng trăm báo cáo cho biết, nhiều trường hợp bị ung thư vú dạng hiếm gặp có liên quan tới phẫu thuật nâng ngực.
  • Nếu đang xem xét tăng thêm vú, tham khảo ý kiến bác sĩ phẫu thuật. Hãy chắc chắn rằng hiểu những gì phẫu thuật liên quan đến, bao gồm cả rủi ro có thể, biến chứng và chăm sóc theo dõi.
  • (MangYTe) - Một loạt các trường hợp mắc mới dạng bệnh ung thư máu hiếm gặp ở phụ nữ đã nâng ngực bằng túi nâng bao xơ (túi nâng có bề mặt nhám) đang làm dấy lên mối lo ngại về sự an toàn của phẫu thuật này.
  • Sau sinh cơ thể người phụ có nhiều thay đổi, ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ cũng như đời sống sinh hoạt vợ chồng...
  • (MangYTe) - Theo một nghiên cứu công bố trên JAMA Oncology, nâng ngực liên quan với tăng nguy cơ ung thư hiếm gặp lympho. Đây là vấn đề đã được biết đến cách đây 2 thập kỷ nhưng nghiên cứu này là lớn nhất từ trước tới nay.
  • Nếu bạn đã hoặc đang nghĩ đến việc nâng ngực, chắc hẳn bạn cũng sẽ có những thắc mắc dưới đây.
  • Nâng cấp vòng 1 bằng cách đặt túi nâng ngực là một phẫu thuật khá phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam.
  • Tai biến trong phẫu thuật nâng ngực thường xảy ra ở những người có bệnh tiềm ẩn và những bệnh này đã nặng như: cao huyết áp, đái tháo đường, thiếu máu cơ tim, cơ địa dị ứng với Thu*c, máu loãng…
  • Trong nhiều năm qua, phẫu thuật nâng ngực trở thành một trong những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ rất phổ biến. Nâng ngực được ưa chuộng thứ hai, chỉ đứng sau hút mỡ. Và những tác hại nghiêm trọng mà nó để lại thì không hề nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY