Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Minh Tú hướng dẫn nấu nướng nhưng mặc bikini nóng bỏng thế này thì đồ ăn ngon mắt đến mấy dân tình cũng khó tập trung nổi

Không chắc người xem có tiếp thu được gì từ quá trình nấu nướng của Minh Tú không, bởi nàng siêu mẫu trông hót hòn họt thế này cơ mà.

Thường thì khi làm bếp nói chung và quay clip nấu ăn nói riêng, các quý cô đảm đang sẽ mặc đồ kín đáo vừa đủ. Tuy nhiên, ở trường hợp của Minh Tú, sẵn thân hình siêu cấp nóng bỏng cùng cá tính táo bạo, nàng mẫu còn "chơi lớn" đến độ mặc hẳn bikini để hướng dẫn nấu nướng, khiến người ta chẳng biết tập trung vào

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/minh-tu-huong-dan-nau-nuong-nhung-mac-bikini-nong-bong-the-nay-thi-do-an-ngon-mat-den-may-dan-tinh-cung-kho-tap-trung-noi-20200326132205643.chn)

Tin cùng nội dung

  • Một nghiên cứu phát hiện ra rằng, thời gian tập trung của trẻ từ 3-8 tuổi chỉ có khoảng 8 phút. Thời gian trẻ lứa tuổi này tập trung lâu nhất cũng không quá 13 phút. Thế nên với trẻ em, không duy trì tập trung được lâu và trẻ mất tập trung là điều hoàn toàn bình thường
  • Chuyện T*nh d*c của đôi lứa tuổi trung niên luôn là đề tài được mọi người quan tâm, khi mà giai đoạn đỉnh cao phong độ đã trôi qua và T*nh d*c đang dần đi theo lối mòn.
  • Với những kinh nghiệm dân gian cùng các nghiên cứu khoa học, người ta đã thấy được những giá trị dinh dưỡng của mồng tơi vô cùng có lợi cho sức khỏe. Nó giúp nhuận trường, có ích cho người thiếu máu, béo phì...
  • Lúc 14g30 ngày 23-3, Công an Phường 10, quận Tân Bình (TP.HCM), đã mời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú tại hẻm 84 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình) và anh Trịnh Minh Vương (chồng chị Hồng), lên công an phường để hướng dẫn làm lại đơn, bổ sung một số giấy tờ.
  • Ở người cao tuổi, các chức năng nhìn, ngửi, nếm, tiêu hóa, hấp thu,… đều kém hơn người trẻ và thường hay mắc các bệnh mạn tính khiến việc ăn uống, hấp thu thức ăn trở nên khó khăn.
  • Bệnh viện Mayo Clinic (Mỹ) vừa giới thiệu một số hướng dẫn về khám bệnh theo giới tính và độ tuổi, trong đó đặc biệt chú ý đến 9 loại bệnh thường gặp sau đây.
  • Cháu 15 tuổi, mới có kinh nguyệt vài tháng nay.
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Sốt là một dấu hiệu của nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng. Nhiệt độ bình thường của bạn có thể khác chút ít so với nhiệt độ cơ thể trung bình (98,6oF hay 37oC).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY