Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ vì mê áo blazer 30 triệu mà không ít sao Hàn đụng hàng chan chát: Cả dàn sao copy set đồ của chị đẹp Son Ye Jin, chỉ mình Jessica Jung là khác biệt

Chắc hẳn bạn sẽ thấy thiết kế này rất quen mặt, bởi rất nhiều kiều nữ Hàn đang ch*t mê ch*t mệt nét thanh lịch, kiêu kỳ mà tôn dáng đỉnh cao của chiếc áo blazer trắng lệch vạt này.

Nhắc đến Thiết kế sẽ được nhắc tới ở đây chính là mẫu Jessica Jung... Chiếc áo hot đến mức, đến thời điểm hiện tại đã cháy hàng.

Khác với chị đẹp Son Ye Jin, "công chúa băng giá" Jessica Jung lại diện chiếc áo này khi tới dự Tuần lễ thời trang Quốc tế. Không chọn cách mix kiêu kỳ, đậm chất công sở sành mốt, Jessica Jung chơi nguyên cây đồ đen sang chảnh khoác ngoài hờ hững chiếc blazer nữ tính này. Thiết kế nữ tính là thế nhưng qua tay của Jessica lại trở nên cá tính, chất chơi đến lạ.

Kim So Hyun khiến dân tình không thể rời mắt khi ngắm nhìn đôi chân thon dài tuyệt đẹp của nữ diễn viên. Cô nàng chọn cách an toàn nhất khi diện thiết kế này, đó là diện nguyên cây white on white thanh lịch chỉn chu tuyệt đối.

Kim Chung Ha cũng học hỏi cách mix của Kim So Hyun, cô nàng khéo chọn đôi cao gót màu cam nhẹ thêm nét tươi mới cho bộ cánh white on white của mình. Có điều mái tóc nhuộm vàng sáng của cô dường như không hợp lắm với thiết kế chỉn chu đậm nét công sở thế này.

Bê nguyên set đồ của chị đẹp, Kwon Nara nhìn "dịu hiền" hơn hẳn khi chọn chân váy ôm màu đen chứ không diện váy da bóng sang chảnh ngút ngàn như Son Ye Jin. Mái tóc đen để xõa cùng layout make up nhẹ nhàng đủ sức tôn lên nhan sắc kiêu kỳ, tươi tắn của nữ diễn viên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-vi-me-ao-blazer-30-trieu-ma-khong-it-sao-han-dung-hang-chan-chat-ca-dan-sao-copy-set-do-cua-chi-dep-son-ye-jin-chi-minh-jessica-jung-la-khac-biet-20200207111704991.chn)

Tin cùng nội dung