Tình yêu và giới tính hôm nay

Chỉ với 8m2 nhưng vẫn có cả thế giới xanh

Cô gái lột xác ban công 8m2 thành khu vườn xanh mượt trĩu quả chỉ sau 6 tháng: Không ăn, chỉ ngắm thôi cũng mê!

Không ít người thuộc team yêu bếp, nghiện nhà có một đam mê rất lớn cho việc làm vườn và trồng trọt. Chẳng cần một khu vườn rộng mà đôi khi, chỉ một chiếc ban công nhỏ là đủ để họ xắn tay lên và trồng cả thế giới.

Mới đây, một cô nàng có tên Thu Thuỷ Đào (29 tuổi, sống tại Đức) đã khiến dân tình trầm trồ khi khoe chiếc ban công kiêm khu vườn nhỏ chỉ vỏn vẹn 8m2 nhưng vô cùng xinh xắn. Điều đáng nói là mới chỉ 6 tháng trước, chiếc ban công này trông rất trống trải và có phần nhàm chán, không có gì đáng chú ý. Từ tháng 2 đến tháng 8 thôi mà nó đã có sự lột xác đến ngỡ ngàng. Nhìn ảnh so sánh là biết chủ nhân của khu vườn đã thực sự đặt rất nhiều tâm ý và công sức vào việc trồng trọt đấy.

Cô gái lột xác ban công 8m2 thành khu vườn xanh mượt trĩu quả chỉ sau 6 tháng: Không ăn, chỉ ngắm thôi cũng mê! - Ảnh 1.

Thành quả sau 6 tháng gieo hạt.

Khu vườn trong mơ chỉ vỏn vẹn 8m2.

Hiện tại, khu vườn của Thu Thuỷ đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH. Nhiều người đã hỏi xin kinh nghiệm trồng trọt từ cô nàng sau khi nhận ra rằng không khó để bạn có thể trồng trọt dù chỉ có vỏn vẹn một chiếc ban công rộng 8m2.

Ảnh: NVCC

Jo

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/chi-voi-8m2-nhung-van-co-ca-the-gioi-xanh-220202288569254.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY