Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chia sẻ kinh nghiệm nuôi con phát triển khỏe mạnh và vui vẻ từ Doanh nhân Thái Vân Linh và MC Minh Trang

Doanh nhân Thái Vân Linh và MC Minh Trang (Trang Moon) không chỉ là hai mẹ xinh đẹp được yêu thích rất nhiều trong cộng đồng mẹ bỉm sữa Việt hiện nay mà còn được nhìn nhận là mẹ cấp tiến với phương châm nuôi con khoa học, đã có những chia sẻ hay về tiêu chí lựa chọn nguồn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cho các bé yêu nhà mình.

Lựa chọn sản phẩm, thực phẩm hữu cơ – ưu tiên hàng đầu của mẹ Việt hiện đại

Đối với sản phẩm, thực phẩm hữu cơ, cha mẹ khi lựa chọn cho con cần quan tâm đến các vấn đề an toàn thực phẩm, chất lượng dinh dưỡng, đọc kỹ thành phần sản phẩm, kiểm tra hương vị nguyên bản của các nguyên liệu. trong số rất nhiều nguồn thực phẩm hữu cơ, cha mẹ cần cẩn trọng lựa chọn những sản phẩm có độ uy tín cao, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, có quy trình quản lý nghiêm ngặt trong suốt quá trình sản xuất. cha mẹ cũng nên lựa chọn những sản phẩm đã đạt các chuẩn, được các tổ chức uy tín thế giới chứng nhận để tăng độ đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và sự phát triển của con.

Ở cương vị là một người mẹ, chị thái vân linh đặc biệt coi trọng quá trình nuôi dưỡng con ngay từ khi còn nhỏ. "với linh, nuôi dưỡng trẻ nhỏ cũng giống như đầu tư cho start up, thật sự quan trọng và cần sự chuẩn bị kỹ càng. dinh dưỡng đóng vai trò thiết yếu nhất trong giai đoạn đầu đời của con."

Đặc biệt cẩn trọng trong việc lựa chọn thực phẩm, mẹ linh luôn lựa chọn thực phẩm với “tiêu chí rõ ràng, có nguồn gốc, kiểm chứng và cơ sở, chứ không chỉ hoàn toàn dựa vào các kinh nghiệm các mẹ truyền nhau”

Hay như mc minh trang (trang moon), một người mẹ nổi tiếng trong cộng đồng bỉm sữa luôn tâm niệm để cả 4 em bé lớn lên hạnh phúc vui vẻ, con sẽ cần nguồn dinh dưỡng chất lượng, an toàn. bởi vậy, cô luôn "chịu khó tham khảo các thực phẩm trước khi quyết định lựa chọn cho con, đặc biệt là các dòng sản phẩm hữu cơ để đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc uy tín và có thành phần dinh dưỡng phù hợp với con".

Nuôi dưỡng 4 bạn nhỏ lớn lên khoẻ mạnh, đáng yêu, trang moon thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm mà cô tích luỹ được trong quá trình nuôi dưỡng con với cộng đồng các mẹ bỉm sữa khác. việc lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng cho con cũng được cô kiểm soát rất chặt chẽ nhằm đem lại nguồn dinh dưỡng tối ưu nhất

Đạt bảo chứng từ tiêu chuẩn EU Organic, Gerber đồng thời xây dựng tiêu chuẩn Gerber Organic riêng

Với bề dày kinh nghiệm hơn 90 năm, gerber là một trong những thương hiệu uy tín nhất ngành thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. không chỉ nỗ lực không ngừng để mang đến nguồn dinh dưỡng hữu cơ tốt nhất cho sự phát triển của trẻ, đạt chuẩn hữu cơ của liên minh châu âu eu organic, gerber theo đuổi tiêu chuẩn tối ưu khi xây dựng tiêu chuẩn gerber organic dưới sự kiểm sóat của tiêu chuẩn gerber organic cho trẻ nhỏ (gerber organic for baby) và bộ quản lý chất lượng nestlé (nestlé quality control) giúp hoàn thiện các sản phẩm hữu cơ và đem đến giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao, an toàn cho sự khởi đầu khoẻ mạnh của trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời.

Với gerber organic, mọi sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển không ngừng nhằm cải tiến chất lượng, đem lại giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất cho trẻ em từ những năm tháng đầu đời.

Các sản phẩm của Gerber Organic phải vượt qua hơn 100 bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong tất cả các phân đoạn, từ kiểm soát trồng trọt đảm bảo thích ứng như cầu nhạy cảm, thời điểm thu hoạch, năng suất, khả năng chống chọi sâu bệnh; việc tuyển chọn, đào tạo nông dân, quản lý tình trạng đồng ruộng, kết cấu đất; quá trình bón phân trước và sau gieo hạt kiểm soát tác động đến năng suất dự kiến, thu hoạch và hàm lượng protein đạt chuẩn. Sau thu hoạch, Gerber Organic phải kiểm soát kỹ lưu trữ đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm, thành phẩm được kiểm tra lại lần cuối để đảm bảo không Thu*c trừ sâu, không độc tố nấm mốc, lẫn kim loại nặng…

Quy trình 5 bước nông trại sạch từ Gerber, đảm bảo chất lượng từ nguồn đất sạch, hạt giống sạch không biến đổi gen, tinh chọn ra những nguyên liệu tươi ngon nhất để thu hoạch và bảo quản theo tiêu chuẩn Gerber Organic.

Với kinh nghiệm 90 năm trong ngành hàng chế biến thực phẩm dành cho trẻ nhỏ, gerber là thương hiệu tin cậy của rất nhiều mẹ bỉm sữa trên thế giới nhờ luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đem đến nguồn dinh dưỡng với chất lượng an toàn và được cải tiến tốt nhất cho bé.

Bộ sản phẩm Gerber bao gồm Thực phẩm Bổ sung Gerber Organic Lúa mì Yến mạch, Thực phẩm Bổ sung Gerber Organic Lúa mì Yến mạch Bánh Quy hiện đã có mặt tại các kênh siêu thị, các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc và các kênh mua sắm trực tuyến. Bên cạnh đó, Gerber cũng ra mắt dòng bột phổ thông là Thực phẩm Bổ sung Gerber Rice Bột Gạo và Gerber Lúa Mì Mật Ong giúp mẹ thêm sự lựa chọn dinh dưỡng đa dạng cho bé. Tìm hiểu thêm tại đây.

Đơn vị nhập khẩu: Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, KCN Biên Hòa 2, phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/chia-se-kinh-nghiem-nuoi-con-phat-trien-khoe-manh-va-vui-ve-tu-doanh-nhan-thai-van-linh-va-mc-minh-trang-2020112810100145.htm)

Tin cùng nội dung

  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Quan tâm chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng trong đời sống hằng ngày có thể giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề khi bạn ngày càng lớn tuổi hơn. Chăm sóc sức khỏe răng miệng đơn giản là chải (đánh) răng, dùng chỉ nha khoa mỗi ngày và được thăm khám răng miệng định kỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY