Kinh tế xã hội hôm nay

Chiaki.vn - Thỏa sức mua sắm sản phẩm sức khỏe chính hãng

Với nhiều năm được khách hàng đánh giá là “Kênh mua bán trực tuyến chính hãng”. Chiaki.vn tự hào mang đến những sản phẩm về sức khỏe chất lượng cho mọi nhà!

Chiaki.vn - Website thương mại điện tử uy tín

Với mục tiêu “mang lại sức khỏe vàng cho người tiêu dùng việt”, chiaki.vn luôn nghiên cứu và phát triển website thương mại điện tử ngày càng trở nên uy tín, mang niềm tin đến với mọi khách hàng khi mua sắm.

Dù bạn chỉ mới biết đến, hay đã quay lại mua nhiều lần hoặc thậm chí vào tham khảo sản phẩm, thì chiaki vẫn luôn sẵn sàng phục vụ, chăm sóc và tư vấn tận tình.

Chiaki.vn - Website thương mại điện tử uy tín

Chiaki có giao diện website đơn giản, thân thiện với khách hàng, chỉ với vài cú click chuột là bạn đã có thể mua hàng thành công. các sản phẩm được bán tại chiaki.vn đều được kiểm tra về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ kinh doanh đúng quy định pháp luật.

Trong đó, các sản phẩm của thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng quan trọng, đặc biệt đã được kiểm nghiệm về chất lượng sức khỏe con người đều được chiaki ưu tiên kinh doanh, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, niềm tin khi mua sắm.

Muốn mua sản phẩm về sức khỏe - cứ đến Chiaki !

Đến với chiaki.vn, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm về sức khỏe như thực phẩm chức năng, vitamin cần thiết cho mẹ và bé, … luôn được cập nhật sản phẩm mới, đa dạng thương hiệu, giá cả phải chăng và đặc biệt là đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, kể cả trẻ em - mẹ bầu hay người cao tuổi.

Sản phẩm chức năng đa dạng

Tại danh mục thực phẩm chức năng, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. có thể nói chiaki.vn có đủ các mặt hàng hỗ trợ bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, phát triển thể chất an toàn:

Mua thực phẩm chức năng chính hãng tại Chiaki.vn

sản phẩm cung cấp vitamin và khoáng chất

- sản phẩm hỗ trợ tim mạch

- sản phẩm hỗ trợ tăng cường S*nh l* nam / nữ

- sản phẩm hỗ trợ bổ mắt cho trẻ em - người lớn - người cao tuổi

- sản phẩm hỗ trợ cải thiện vấn đề xương khớp

- sản phẩm hỗ trợ bổ não, tăng cường trí nhớ

- sản phẩm kích thích mọc tóc, giảm hói đầu

- sản phẩm tảo mặt trời nổi tiếng nhật bản

- sản phẩm hỗ trợ người tiểu đường

- sản phẩm mang lại dinh dưỡng cho người thể hình

- sản phẩm hỗ trợ nở ngực

- sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ nhỏ

- sản phẩm hỗ trợ cai Thu*c lá hiệu quả

- sản phẩm hỗ trợ các vấn đề về tiêu hóa

- sản phẩm hỗ trợ các vấn đề về gout

- sản phẩm có nguồn gốc từ tinh dầu tỏi

- sản phẩm hỗ trợ giải rượu

- sản phẩm hồng sâm bổ dưỡng cho cả gia đình

Vitamin cần thiết cho mẹ và bé

Tại danh mục mẹ và bé, chiaki như một cuốn cẩm nang hỗ trợ mẹ bầu chăm sóc cơ thể ngay từ những tháng mang thai đầu tiên đến khi em bé khôn lớn.

Nếu bạn mới làm mẹ lần đầu, còn đang “loay hoay” đi hỏi khắp nơi, không biết nên bổ sung dinh dưỡng gì cho thai nhi thì đừng tìm đâu xa cả vì chiaki có hết cho mẹ. trong đó mẹ bầu có thể tìm hiểu các sản phẩm về:

- vitamin cho bà bầu: với các sản phẩm liên quan đến sữa bầu, bánh cho bà bầu, sản phẩm bổ sung vitamin và các sản phẩm hỗ trợ lợi sữa an toàn.

- dinh dưỡng cho bé: mẹ có thể tham khảo về các sản phẩm sữa non khi bé chào đời,  sữa cho trẻ sơ sinh, men vi sinh khi bé khó tiêu, bột ăn dặm, bánh ăn dặm trong những năm tháng bé tập nhai.

- Vitamin cho bé: Đối với những bé đã bắt đầu tập ngồi, biết đi thì mẹ cần chuẩn bị nguồn vitamin cho bé yêu như vitamin D, C, canxi, vitamin tổng hợp, kẹo dinh dưỡng hoặc Thu*c đặc thù cho bé với nhiều mức giá cho mẹ lựa chọn.

Mua vitamin cho mẹ và bé tại Chiaki.vn

Thông tin liên hệ và mua sắm online các sản phẩm chính hãng

Chiaki.vn là sàn thương mại điện tử chuyên phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, mẹ và bé, thời trang, làm đẹp, đồ gia dụng, đồng hồ, thú cưng, hàng tiêu dùng… chính hãng.

Công ty Cổ phần Thương mại Chiaki

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 12/19 Đào Duy Anh, P9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:  0932.888.300

Website: https://chiaki.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/chiakivn-thoa-suc-mua-sam-san-pham-suc-khoe-chinh-hang-n180539.html)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY