Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiếc váy siêu bốc giở mặt, khiến Jennie lộ hố đen ngay trên ghế đầu Chanel

Xem ra Jennie phải khá chật vật khi diện lên mình bộ cánh thiếu vải nhất trong số các chị em BLACKPINK.

Đúng như dự kiến, jennie kim đã có mặt tại show diễn xuân/hè 2022 của chanel. cô cũng là thành viên blackpink sở hữu phong cách khác biệt nhất khi chọn sắc đỏ rực rỡ thay vì tông đen-trắng như jisoo và rosé. bộ cánh với chất liệu tweed đặc trưng của chanel giúp nữ đại sứ phô diễn toàn bộ những lợi thế trời ban: từ bờ vai mắc áo, vòng eo thon gọn cho đến đôi chân dài thẳng tắp. mỗi tội là cũng vì "bốc" quá nên trong nhiều video từ fan quay trên instagram, jennie đã không tránh khỏi tình trạng để lộ "hố đen".

Tiết trời tại Paris đang mưa và se lạnh thì chớ, Jennie lại còn "trêu ngươi" người hâm mộ với bộ cánh S*xy không để đâu cho hết.

Cô nàng được ekip hộ tống không rời. Kể cả khi đã chễm chệ trên ghế đầu Chanel vẫn được cánh trợ lý cân chỉnh trang phục liên tục.

Tuy nhiên, do váy ngắn quá nên thành viên BLACKPINK lắm phen loay hoay. Trong lúc mải vắt chân tạo dáng, cô nàng trót để lộ "hố đen" tế nhị.

Đây cũng là lần đầu tiên Jennie gặp phải sự cố trang phục tại show thời trang. Bởi trước đến giờ các bộ cánh cô nàng lựa chọn đều là quần hoặc chí ít độ dài của váy cũng quá giữa đùi.

Cũng vẫn là Chanel, nhưng loạt trang phục trước đó của Jennie tại show này trông an toàn nhã nhặn hơn hẳn.

Nguồn ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chiec-vay-sieu-boc-gio-mat-khien-jennie-lo-ho-den-ngay-tren-ghe-dau-chanel-20211005172143928.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY