Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chiều con gái hết nấc, Cường Đô La sắm cho bé bộ bàn ghế ai nhìn cũng khen xinh, biết giá tiền càng bất ngờ

Ông bố bên ngoài phong độ, bên trong nhiều tiền lại tiếp tục khiến mọi người ngưỡng mộ vì độ chiều con gái.

Kể từ khi tổ ấm có thêm con gái suchin, cường đô la đã trở thành một trong những ông bố bỉm sữa được yêu thích nhất showbiz việt thời điểm hiện tại. mặc dù là một doanh nhân, bận rộn điều hành công việc kinh doanh của công ty nhưng khi trở về gia đình, cường đô la là một người chồng, người cha vô cùng ấm áp. vị doanh nhân sinh năm 1982 thường xuyên chơi cùng con, đưa con đi dạo, trông con cho vợ đi uống cafe cùng bạn bè hay sẵn sàng thức đêm dỗ con ngủ... những hình ảnh đó khiến người hâm mộ càng dành tình cảm cho cường đô la nhiều hơn.

Mới đây cường đô la còn khiến mọi người "tan chảy" trước một khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của mình và con gái. theo đó, hai bố con "doanh nhân phố núi" đang ngồi "trò chuyện" rất vui vẻ tại khu vực phòng khách trong nhà. vợ chồng cường đô la còn sắm hẳn cho con gái một bộ bàn ghế mini cực xinh xắn, phục vụ nhu cầu ngồi chơi, ngắm nhìn cỏ cây hoa lá bên ngoài của suchin.

Chiều con gái

Hình ảnh cường đô la và bé suchin ngồi "tâm sự" trên bộ ghế sofa xinh xắn khiến mọi người phấn khích.

Chiều con gái

Bé Suchin thường xuyên ra ngồi chơi, ngắm cỏ cây hoa lá trên chiếc ghế này.

Bức ảnh khiến mọi người thích thú vì cường đô la và con gái nhìn cứ như hai người bạn đang ngồi trò chuyện nghiêm túc. suchin cũng được khen càng lớn càng dễ thương. ngoài tâm điểm là 2 bố con thì nhiều người cũng vô cùng thích thú với những chiếc ghế xinh xắn, ngộ nghĩnh mà cường đô la và tiểu công chúa suchin đang ngồi.

Hai chiếc ghế sofa mini có màu sắc vàng, hồng bắt mắt, phần lưng ghế trang trí thêm họa tiết hình con thú ngộ nghĩnh. chiếc ghế màu vàng được tạo hình như một chú khủng long còn chiếc ghế màu hồng được tạo hình như một chú gấu. nhiều mẹ bị chiếc ghế hấp dẫn và muốn sắm ngay cho bé yêu của mình một chiếc.

Được biết, chiếc ghế sofa mini dành cho bé này được thiết kế theo phong cách hàn quốc, bọc vải nỉ mềm mại, êm ái, kháng bụi, không gây ngứa da bé. ghế sofa được làm từ khung gỗ chắc chắn, tạo hình nhỏ gọn, không chân, chiều cao thấp để giúp các bé dễ dàng ngồi hoặc bò lên ghế. ghế có phần tựa lưng rất êm ái, giúp nâng đỡ phần lưng của bé, tránh việc bé bị mỏi, gù lưng khi ngồi lâu.

Mẫu ghế sofa mà cường đô la sắm cho con được bọc vải nỉ êm ái, trang trí họa tiết động vật ngộ nghĩnh. giá thành của mỗi chiếc ghế rơi vào khoảng 1.450.000 đồng.

Chiều con gái

Chiều con gái

Chiếc ghế có thể dùng cho bé ngồi chơi, khi lớn lên bé có thể ngồi ăn uống, đọc sách, vẽ tranh... sản phẩm cũng có rất nhiều màu cho bố mẹ lựa chọn, tông màu chủ yếu là tươi sáng, bắt mắt, họa tiết ngộ nghĩnh dễ thu hút trẻ nên đảm bảo bé sẽ thích mê khi bố mẹ tậu về.

Cũng vì nhỏ gọn, chiều cao khoảng 50cm, chiều dài 55cm và chiều rộng 53cm nên chiếc ghế có thể đặt được ở nhiều nơi trong nhà, từ phòng khách, đến phòng ngủ hoặc phòng chơi của bé.

Dẫu vậy, giá của chiếc ghế nhỏ xinh này cũng không hề rẻ tiền. tại một số cửa hàng bán nội thất cho bé, chiếc ghế này được bán với giá khoảng 1.450.000 đồng/chiếc. như vậy, cường đô la đã chi gần 3 triệu để mang 2 chiếc ghế "siêu cute" này về cho "đại tiểu thư" nhà mình. trước đó, cường đô la cũng sắm cho suchin xe đẩy gần 60 triệu đồng, nôi di động gần 10 triệu đồng và chiếc ghế nằm chơi sương sương cũng hơn 3 triệu đồng.

Chiều con gái

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chieu-con-gai-het-nac-cuong-do-la-sam-cho-be-bo-ban-ghe-ai-nhin-cung-khen-xinh-biet-gia-tien-cang-bat-ngo-20201216131454821.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY