Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chim công làng múa Linh Nga, Phương Lê mang túi da cá sấu tiền tỷ, chốt đơn lia lịa thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường

Những thiết kế trên nền chất liệu ren của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa ra mắt đã nhận được sự yêu thích của phái đẹp.

Với đặc tính thích nghi tốt với các mùa thời trang trong năm, ntk đỗ mạnh cường đẩy mạnh sử dụng chất liệu ren trong bst mới của thương hiệu sixdo. các thiết kế đều mang phong cách nữ tính, sang trọng pha chút gợi cảm phù hợp với đặc tính của ren. mới đây, anh dành hẳn một sự kiện riêng để giới thiệu những thiết kế mới, lăng xê chất liệu ren với mong muốn chúng sẽ càng thịnh hành hơn trong thời gian tới.

Hoa hậu Quý bà Phương Lê những năm qua rất ưa chuộng phong cách của NTK Đỗ Mạnh Cường. Vì thế với BST này chị cũng không ngại thể hiện sự yêu thích nồng hậu bằng cách ủng hộ mạnh tay. Hoa hậu Phương Lê đã mua hết những mẫu thiết kế nằm trong BST mới này.

đến ủng hộ ntk đỗ mạnh cường, hoa hậu phương lê mang túi da cá sấu bạch tạng trị giá tiền tỷ. đây là chiếc túi khá hiếm, thường được giới thượng lưu, các tín đồ thời trang săn lùng. chị còn mang nhẫn kim cương thiết kế cầu kỳ to bản. không khó để đoán được giá trị của món trang sức này không hề nhỏ.

Hoa hậu Phương Lê khoe đường cong khéo léo trong chiếc váy bodycon ôm sát màu trắng tinh khôi. Trang phục được nhấn nhá bằng chi tiết ren màu đen tương phản theo cấu trúc đối xứng. Những hoạ tiết đa dạng với kích thước lớn nhỏ khác nhau làm tăng thêm sự bắt mắt cho trang phục chỉ có hai màu cơ bản. Túi giày tạo nên sự đồng điệu với trang phục.

phom váy ngắn trên gối giúp hoa hậu trông trẻ trung hơn. vẫn lấy hai sắc màu trắng đen làm chủ đạo ntk đỗ mạnh cường tạo nên tổng thể đặc sắc với việc kết hợp nhiều chi tiết ren khác nhau trên cùng tổng thể. bộ váy mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc nhưng cũng không làm mất đi vẻ gợi cảm bởi phần thân, eo uốn lượn theo đường cong cơ thể.

ntk đỗ mạnh cường chia sẻ: "kỹ thuật nối ren phức tạp này trước nay tôi chỉ thường sử dụng cho dòng thời trang cao cấp. việc đưa vào sản xuất trong dây chuyền công nghiệp là thử thách lớn để đảm bảo được độ chuẩn xác, đồng đều... tuy nhiên cuối cùng tôi vẫn cố gắng thực hiện bởi tôi mong muốn dẫu ở dòng sản phẩm nào thì khách hàng khi đến với đỗ mạnh cường sẽ luôn được tận hưởng, trải nghiệm những điều tốt nhất, đẹp đẽ nhất. tôi luôn mong muốn mỗi người phụ nữ đều được đẹp và toả sáng với trang phục của mình".

Không chỉ mình hoa hậu phương lê, "chim công làng múa" linh nga cũng là một người đẹp rất yêu thích những thiết kế ren trong bst mới nhất của ntk đỗ mạnh cường.

Nữ nghệ sĩ "ăn gian" tuổi với thiết kế màu trắng, phối chân váy ngắn trên gối và chiếc áo phom rộng mang hơi hướng cổ điển. phần cổ được tạo điểm nhấn bằng chi tiết hoa to bản. nghệ sĩ linh nga phối trang phục tông xuyệt tông với giày cao, hoa tai thiết kế lạ mắt màu trắng. ở các thiết kế bằng ren, ntk đỗ mạnh cường còn kết hợp thêm lưới tăng sự mềm mại, nữ tính.

Chi tiết ren màu đen được anh dùng làm đường diềm cho cổ, tay áo nhưng lại nhấn đối xứng cho chân váy. Thiết kế mang đến cảm quan độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên. NTK vẫn phát triển những phom dáng tối giản, chú trọng vào đường cắt may. Vẫn giày đen cơ bản, nhưng nghệ sĩ Linh Nga chọn hoa tai hình bông hoa với kích thước to giúp gương mặt sáng bừng.

Áo ren đen xuyên thấu được nghệ sĩ linh nga phối cùng chân váy kết hợp nhiều mảng chất liệu cầu kỳ, độc đáo. nơ to bản cũng là một trong những điểm nhấn được ntk đỗ mạnh cường lăng xê lần này. trang phục ren với độ mỏng, nhẹ, cũng là lựa chọn phù hợp cho mùa thời trang xuân hè 2022 sắp tới.

Nghệ sĩ Linh Nga giấu đường cong trong chiếc váy rộng ngắn trên gối, xen kẽ những chi tiết ren trắng, đen với độ dày, mỏng khác nhau. Tổng thể đơn giản trở nên bắt mắt nhờ phụ kiện ngọc trai sang trọng.

Chân váy ren hoạ tiết hoa hồng được nữ nghệ sĩ múa phối cùng áo dài tay kết hợp giữa ren và voan lưới mỏng tanh. sự phối hợp nhiều chất liệu, chi tiết ren đã tạo nên vẻ độc đáo khó thể hoà lẫn của đỗ mạnh cường trong dòng chảy thời trang hiện tại. nghệ sĩ linh nga mang vòng cổ ngọc trai, hoa tai to bản ánh bạc trẻ trung, ấn tượng.

Ảnh: Milor Trần

Trang điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê

Địa điểm chụp ảnh: Khách sạn Mia Saigon - Luxury Boutique

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chim-cong-lang-mua-linh-nga-phuong-le-mang-tui-da-ca-sau-tien-ty-chot-don-lia-lia-thiet-ke-cua-ntk-do-manh-cuong-20211218111022344.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY