Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chính sách hỗ trợ hoãn/ huỷ đặt phòng của các khách sạn Đà Nẵng, khách có thể được bảo lưu tới tháng 06/2021

Dưới đây là một số chính sách hỗ trợ dời ngày và huỷ đặt phòng của các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Đà Nẵng mà du khách có thể tham khảo.

Kể từ 24/7 đến nay, sự xuất hiện của 14 ca nhiễm Covid-19 mới trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng đã gây xáo trộn đến tình hình chống dịch của cả nước, cuộc sống người dân địa phương và cả trên phương diện du lịch tại Đà Nẵng. Trong vòng 3 ngày, hàng loạt tour du lịch bị huỷ/ hoãn, các chuyến bay gấp gáp đưa du khách rời Đà Nẵng, những booking cho những chuyến du lịch trong vòng 15 ngày tới đây và sau đó cũng lần lượt bị huỷ hoặc dời ngày không thời hạn.

Nếu là du khách đã đặt phòng nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng trong tương lai gần, bạn có thể tham khảo một số chính sách hỗ trợ dời ngày và huỷ đặt phòng của các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thành phố dưới đây. Trong thời gian tới, sức khoẻ là yếu tố được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên xét về phương tiện kinh tế và nhu cầu cá nhân, mỗi người cần cân nhắc kỹ để có những quyết định an toàn, hợp lý và đảm bảo chi phí nhất.

Vinpearl Luxury Đà Nẵng

- Trường hợp đặt phòng trực tiếp qua khách sạn: Vinpearl Luxury Đà Nẵng hỗ trợ khách đổi ngày đến/ đi. Bên cạnh đó, du khách có thể đổi sang cơ sở Vinpearl khác ở Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An, tuy nhiên sẽ không có ưu đãi về giá cả. Chuyển đổi với mức giá phòng như niêm yết.

- Trường hợp đặt phòng qua công ty lữ hành và các app đặt phòng: Du khách làm việc theo chính sách của bên thứ 3. Vinpearl Luxury Đà Nẵng và công ty du lịch/ app đặt phòng sẽ trao đổi và hỗ trợ khách đưa ra quyết định cuối.

- SĐT: 0236 3968 888

Chính sách hỗ trợ hoãn/ huỷ đặt phòng của các khách sạn Đà Nẵng, khách có thể được bảo lưu tới tháng 06/2021 - Ảnh 1.

Novotel Danang Premier Han River

- Trường hợp đặt phòng trực tiếp qua khách sạn: Novotel Danang Premier Han River tạo điều kiện tối đa, hỗ trợ chuyển booking cho khách với mức phí tương đương.

- Trường hợp đặt phòng qua công ty lữ hành: Khách làm việc qua công ty, công ty sẽ viết mail offer tới khách sạn.

- Trường hợp đặt phòng qua app đặt phòng: Hỗ trợ đổi ngày không tính phí trong thời hạn chính sách của bên app; các trường hợp khác, khách chủ động xử lý với bên app.

- SĐT: 0236 3929 999

Chính sách hỗ trợ hoãn/ huỷ đặt phòng của các khách sạn Đà Nẵng, khách có thể được bảo lưu tới tháng 06/2021 - Ảnh 2.

Fusion Suite Đà Nẵng

- Trường hợp đặt phòng trực tiếp qua khách sạn: Theo sự cố và từng trường hợp sẽ linh hoạt hỗ trợ khách dời ngày/ huỷ đặt phòng.

- Các trường hợp còn lại, khách chủ động làm việc với các công ty lữ hành/ app đặt phòng.

- SĐT: 0236 3919 777

Chính sách hỗ trợ hoãn/ huỷ đặt phòng của các khách sạn Đà Nẵng, khách có thể được bảo lưu tới tháng 06/2021 - Ảnh 3.

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel

- Trường hợp đặt trực tiếp qua khách sạn và qua công ty lữ hành: Mường Thanh Luxury Đà Nẵng hỗ trợ dời ngày đặt và bảo lưu tiền đặt cọc đến tháng 06/2021. Nếu du khách có nhu cầu huỷ booking, chi phí hoàn trả sẽ được gửi lại ít nhất sau 3 tháng.

- Trường hợp đặt phòng qua app đặt phòng: Khách hoãn/ huỷ theo chính sách của bên thứ 3. Miễn phí nếu đáp ứng đủ thời hạn chính sách. Khách chủ động liên lạc với bên app trong các trường hợp khác.

- SĐT: 0236 3956 789

Chính sách hỗ trợ hoãn/ huỷ đặt phòng của các khách sạn Đà Nẵng, khách có thể được bảo lưu tới tháng 06/2021 - Ảnh 4.

Tham khảo thêm Nếu bạn đã book phòng khách sạn và muốn hoàn/hủy vì lý do bất khả kháng thì đây là những cách cùng điều kiện để lấy lại chi phí đặt phòng

Với các khách sạn khác, du khách có thể chủ động hoãn/ huỷ booking qua SĐT liên hệ của khách sạn. Với các trường hợp đặt phòng qua app như Booking.com, Traveloka, Agoda... khách du lịch đều có thể đổi thời gian hoặc huỷ phòng miễn phí theo điều khoản và trong quãng thời gian cho phép (thường là trước ngày nhận phòng từ 5-7 ngày). Với những trường hợp không nằm trong điều khoản, không được huỷ/ đổi ngày miễn phí, du khách trao đổi với hệ thống CSKH của từng bên để có hướng giải quyết phù hợp.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chinh-sach-ho-tro-hoan--huy-dat-phong-cua-cac-khach-san-da-nang-khach-co-the-duoc-bao-luu-toi-thang-06-2021-2020072811395608.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY