Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Cho bé tái khám ở Viện Tim được không?

Con tôi 2 tháng trước đi khám bệnh ở Viện Tim, bác sĩ hẹn lần sau tái khám về Bệnh viện Nhi Đồng, Viện Tim sẽ chuyển hồ sơ sang nhưng tôi quên hỏi Bệnh viện Nhi đồng mấy (1 hay 2). Vậy tôi trở lại Viện Tim tái khám được không? (Đặng Vương Thắng - vuonghong…@gmail.com)

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào bạn,

Trước hết bạn nên xem lại các giấy tờ tái khám lần trước, trong toa Thu*c thường sẽ có dòng ghi chú phía dưới ghi nơi chuyển tuyến, nếu có tờ giấy chuyển tuyến thì trên đó cũng có ghi cụ thể bv nhi đồng nào.

Trong trường hợp bạn không tìm ra được thông tin bệnh viện được chuyển hồ sơ, thì bạn có thể gọi điện thoại đến cho viện tim để hỏi lại, hoặc nếu trên toa khám bệnh có số điện thoại của bác sĩ điều trị (một số bác sĩ sẽ được ghi số đt trên toa) thì bạn có thể gọi điện trực tiếp cho bác sĩ để hỏi lại, bạn nhé.

Nếu bạn vẫn muốn quay lại Viện Tim tái khám, sẽ có khả năng lần khám này bạn không được thanh toán BHYT, tùy quy định của bệnh viện.

Trân trọng.

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim cho người bệnh tim mạch đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

AloBacsi.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/cho-be-tai-kham-o-vien-tim-duoc-khong-n407592.html)

Chủ đề liên quan:

tái khám Viện Tim

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY