Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Choàng tỉnh vì ngửi thấy mùi thịt cháy khét lẹt, cặp đôi choáng váng vì cảnh tượng trước mắt

Ngửi thấy mùi lạ trong lúc đang ngủ, đôi trai gái vội bật dậy kiểm tra, không ngờ lại được chứng kiến cảnh tượng hú hồn.

Ngửi thấy mùi lạ trong lúc đang ngủ, đôi trai gái vội bật dậy kiểm tra, không ngờ lại được chứng kiến cảnh tượng hú hồn.

Sự việc khiến cư dân mạng nghe xong chỉ biết “cười ngất” xảy ra ở Trung Quốc. Cụ thể, một chàng trai dẫn bạn gái về quê chơi. Thời tiết những ngày gần đây đã dần ấm lên nhưng vẫn còn hơi lạnh vào thời điểm sáng sớm và chiều tối. Sợ bạn gái lạnh, chàng trai chu đâó bật sẵn máy sưởi để làm ấm cả căn phòng.

Căn phòng ấm áp hấp dẫn chú mèo trong nhà, trở thành địa điểm lý tương chú ta hay lui tới. mỗi lần vào phòng, mèo ta luôn chọn nằm bên chiếc máy sưởi, câu chuyện “dở khóc dở cười” cũng từ đây mà ra.

Sáng sớm vài ngày trước, trong lúc còn đang say ngủ, chàng trai cùng cô bạn gái bất chợt nghe thấy mùi khét như thịt cháy. Lo sợ không rõ chuyện gì đang xảy ra, cặp đôi vội bật dậy kiểm tra rồi hú vía trước những gì nhìn thấy.

Choàng tỉnh vì ngửi thấy mùi thịt cháy khét lẹt, cặp đôi choáng váng vì cảnh tượng trước mắt - Ảnh 1

Máy sưởi đã khiến một mảng lông cháy đen nhưng mèo ta vẫn say sưa ngủ.

Như thường lệ, chú mèo nằm yên trên sàn, rất gần với máy sưởi. có lẽ do nằm quá gần, lông của chú ta bị máy sưởi đốt cháy một mảng, bốc mùi khét lẹt. vậy mà, chú mèo vẫn say sưa ngủ, chẳng hề hay biết về mọi việc xung quanh và cả mảng lông đang cháy của mình.

Không kịp suy nghĩ nhiều, chàng trai ngay lập tức xuống giường, bế chú mèo ra xa khỏi máy sưởi. sự cố xảy đến với chú mèo khiến cặp đôi được phen thót tim nhưng sau đó lại phải bật cười nắc nẻ.

Giống như chó, mèo là loài vật được rất nhiều người yêu quý, nuôi nấng và chăm sóc như thú cưng. có người yêu mèo tới mức gọi chúng là “boss” hay “hoàng thượng”, còn mình chỉ là phận “con sen”.

Choàng tỉnh vì ngửi thấy mùi thịt cháy khét lẹt, cặp đôi choáng váng vì cảnh tượng trước mắt - Ảnh 2

Công sức "xây nhà" của người chủ bị mèo cưng phá tan "trong vòng 1 nốt nhạc".

Trái với vẻ ngoài đáng yêu, không ít “boss” có tính cách lạnh lùng đến phũ phàng hoặc ngốc nghếch như chú mèo ở trên khiến “con sen” nhiều lúc rơi vào cảnh vừa tức vừa buồn cười. mới đây, một người dùng weibo đã chia sẻ với mọi người trải nghiệm “dở khóc dở cười” với mèo cưng của mình.

Theo đó, vì muốn những chú mèo cưng có không gian vui chơi mới, người chủ tốn rất nhiều thời gian để cắt ghép các miếng bìa cát tông thành một ngôi nhà nhỏ. hoàn thành xong ngôi nhà, người chủ hết sức vừa ý, vui vẻ đặt nó vào phòng khách – nơi các chú mèo thường chơi đùa.

Trong khi chú mèo đen thích thú chui vào bên trong khám phá, chú mèo vàng mặt đăm chiêu ra vẻ không mấy hài lòng với căn nhà. không lâu sau đó, nó thản nhiên nhảy lên ngỗi chễm chệ trên phần mái, phá tan căn nhà mà người chủ đã hao tâm tốn sức để hoàn thành.

Đinh Kim (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/choang-tinh-vi-ngui-thay-mui-thit-chay-khet-let-cap-doi-choang-vang-vi-canh-tuong-truoc-mat-a357961.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY