Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Choáng váng với trang sức kim cương đắt đỏ của C.Ronaldo và bạn gái nóng bỏng

Cristiano Ronaldo và cô bạn gái Georgina Rodriguez luôn khiến dân tình choáng ngợp trước bộ sưu tập trang sức kim cương đắt đỏ mà cả hai sở hữu.

Năm 2019, ronaldo kiếm được 36 triệu bảng nhờ những quảng cáo mà anh nhận từ những thương hiệu lớn. trong sự nghiệp của mình, ronaldo luôn là đại diện cho các thương hiệu như tag heuer, nike, clear. thu nhập kể trên chưa tính từ tiền lương bóng đá đã giúp anh và gia đình có một cuộc sống vương giả.

Cầu thủ bóng đá người bồ đào nha và cô bạn gái người mẫu georgina rodriguez luôn khiến dân tình ganh tỵ trước bộ sưu tập mà cả hai đeo trên tay khi xuất hiện trước công chúng.

Nếu xét về mức thu nhập đến từ quảng cáo thời trang của các thương hiệu xịn sò thì hai cầu thủ Messi và cả Neymar cũng không thể so bì nổi với Ronaldo. 

Thậm chí, cậu con trai cả Cristiano Jr đi cùng mẹ kế và người bố cầu thủ Bồ Đào Nha cũng được sắm cho đồng hồ hiệu Rolex phiên bản hiếm GMT-Master II 116769TBR.

Trước đó, cô nàng cũng từng khoe trên mạng xã hội trang sức đắt xắt ra miếng trên tay mình là chiếc nhẫn đính hôn làm từ đá sapphire và chạm khắc kim cương xung quanh cùng đồng hồ hiệu patek philippe 33.000 bảng anh và bộ ba lắc tay đính kim cương có giá 25.000 bảng mỗi cái.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/bo-suu-tap-trang-suc-kim-cuong-dat-do-cua-c-ronaldo-va-ban-gai-20210114145541179.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY