Chuyện lạ hôm nay

Choáng với độ biến hình của cô gái nghiện xăm cơ thể

Dân trí Amber Breeana Luke (bang New South Wales, Australia) đã dành hơn 40.000 đô la Úc (650 triệu đồng) để xăm toàn thân, bao gồm cả tròng mắt.

Hình xăm đầu tiên của Amber là khi cô 16 tuổi, bởi cô muốn “biết cảm giác như thế nào khi xăm” và cô lập tức bị “cuốn” vào. Đó là một kiểu chữ cổ với ý nghĩa: “Bạn có thể tiếp tục chỉ trích nhưng sẽ không thể hạ gục được tôi; không có tình yêu nào mất đi, chẳng tình yêu nào được tìm thấy”.

Và đến nay, mỗi centimet trên cơ thể cô đều phủ kín các hình xăm, từ hoa, đầu lâu, các con vật đến các hình khối.

Cô gái 24 tuổi này cho biết: “Ngay khi mũi kim chạm vào da lần đầu, tôi cảm thấy vô cùng thân thuộc.

Niềm đam mê thực sự bùng nổ khi tôi 20 tuổi, tôi bắt đầu nghiện xăm. Cảm giác khi xăm của tôi không giống bất kỳ ai khác. Tôi thấy như mọi năng lượng tiêu cực được giải tỏa, từng phút, từng phút một”, Amber nói.

Amber đã là một thợ xăm trong khi đang học nghề kiểm soát giao thông. Hiện cô không nhớ mình đã xăm bao nhiêu lần. Cô đã ngừng đếm khi cô xăm lần thứ 150 nhưng cô cho rằng toàn cơ thể cô hiện có ít nhất 100 hình xăm.

Sở thích này đã tiêu tốn khoảng 40.500 đô la Úc (khoảng 650 triệu đồng).

Cô cũng thực hiện tách lưỡi làm đôi và đặt 1 miếng silicon trong mắt để trông giống như một dị nhân trong truyện tranh.

Có lẽ hình xăm gây sốc nhất và Amber thích là xăm tròng mắt thành màu xanh biển nhạt.

“Xăm tròng mắt gây cho tôi đau đớn nhất trong các lần xăm từ trước đến nay nhưng nó đáng giá. Mỗi sáng, khi thức dậy và nhìn vào mắt, tôi cảm thấy hạnh phúc bởi xanh biển là màu tôi yêu thích”, Amber nói.

“Tôi được dạy dỗ rất tốt. Mẹ tôi làm việc chăm chỉ nhất có thể để cho tôi mọi thứ tôi muốn nhưng tôi vẫn thấy rất cô độc.

Tôi chỉ là một đứa trẻ và bởi mẹ tôi làm việc quá nhiều, còn cha thì tôi chẳng nhớ mặt. Và cứ như vậy, dần dần tôi thèm khát một cảm giác không bao giờ cô đơn.

Trầm cảm và lo âu xuất hiện khi tôi 15 tuổi. Rối loạn nhân cách và tâm thần phân liệt xuất hiện sau đó muộn hơn 1 chút”, Amber chia sẻ.

Nhưng mọi thứ thay đổi khi cô kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20: “Tôi quyết định rằng mình sẽ ngừng ghét chính mình ở tuổi 20. Sự căm thù mà tôi nuôi dưỡng trong tim về hình ảnh của chính mình đã tàn phá tôi. Sự chán nản là nguyên nhân chính và nó khiến tôi trốn ở trong nhà nhiều tuần liền”.

Những suy nghĩ đó tiêu cực đến mức Amber đã từng Tu tu ít nhất 15 lần.

“Trong tất cả những lần kinh hoàng đó, có một trải nghiệm rất khác biệt. Tôi đang treo mình lên trong không gian đen kịt và rồi nghe thấy tiếng nói từ trên thiên đường: Amber, đây không phải lúc. Tôi cảm thấy có ai đó tháo dây thừng ra khỏi cổ tôi, tôi rơi xuống sàn nhà, khóc và thở gấp không ngừng. Tôi vẫn còn nghe thấy âm thanh đó hôm nay”, Amber trải lòng.

Amber thường xuyên đăng tải các ảnh phô bày thân thể cô trên mạng xã hội vì cô hy vọng sẽ truyền cảm hứng yêu thân thể mình cho mọi người, đồng thời quảng bá sự tích cực của xăm và chỉnh sửa cơ thể.

"Tất cả chúng ta nên cố gắng và hãy lùi lại một bước và tự hỏi sự sáng tạo và đam mê nào sẽ thể hiện được bản thân mình. Thay vì trốn tránh một ai đó, hãy nhìn vào vẻ đẹp của họ", Amber bày tỏ.

Nhân Hà

Theo MR

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/chuyen-la/choang-voi-do-bien-hinh-cua-co-gai-nghien-xam-co-the-20200224111407794.htm)

Tin cùng nội dung

  • Các nhà khoa học Pháp đã thử nghiệm thành công máu người nhân tạo được chế tạo từ tế bào gốc trên cơ thể người.
  • Dị vật trong cơ thể là một chất hoặc một vật lạ nằm bất thường ở một cơ quan, một lỗ hay một ống dẫn của cơ thể.
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY