Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chọn quà Giáng sinh cho con, cha mẹ đừng bỏ qua những thương hiệu Việt chất lượng

Giáng sinh đang cận kề với những ánh mắt mong chờ của trẻ nhỏ và cả sự háo hức của các phụ huynh khi chọn một món quà thật ý nghĩa cho con. Cũng như những năm gần đây, tuy thị trường đa dạng, nhưng các loại đồ chơi an toàn, phát triển trí quệ, cảm xúc vẫn là lựa chọn hàng đầu được cha mẹ Việt tìm kiếm.

Giáng sinh 2020: Mua gì tặng con?

Thị trường quà tặng giáng sinh đang bước vào những ngày cao điểm. tại các thành phố lớn như hà nội, tp.hcm, các điểm bán quà tặng luôn tấp nập khách ra vào. ở hà nội, phố hàng mã đã đón cả chục nghìn lượt khách tấp nập tham quan từ tháng trước. còn tại tp.hồ chí minh, dọc đường hải thượng lãn ông, phùng hưng (quận 5) , không gian ngập tràn màu sắc từ trên phố xuống cả vỉa hè với vô số mặt hàng khác nhau.

Chọn quà Giáng sinh cho con, cha mẹ đừng bỏ qua những thương hiệu Việt chất lượng - Ảnh 1.

Với sự hội nhập của xã hội hiện đại, giáng sinh nay đã trở thành một ngày lễ đặc biệt được nhiều người đón chờ.

Theo khảo sát, thị trường quà tặng giáng sinh năm nay ngày một đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã. chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn, người tiêu dùng đã có thể có vô số những lựa chọn quà tặng đa dạng, hợp với giới tính, độ tuổi, sở thích khác nhau. tuy vậy, chính sự đa dạng này lại tạo ra cho người tiêu dùng một "bài toán khó" khi cân nhắc được một món quà thật sự xứng đáng với số tiền bỏ ra. "nếu như nhiềunăm trước, các sản phẩm đồ chơi trung quốc bắt mắt, giá rẻ luôn hút khách thì vài năm gần đây, người mua hàng có xu hướng lựa chọn kĩ hơn, sẵn sàng chịu chi mức giá cao hơn cho những sản phẩm đồ chơi thật sự an toàn, chất lượng" – anh tuấn – chủ một cửa hàng đồ chơi tại lương văn can- hà nội, chia sẻ

Từ góc độ của người tiêu dùng, chị phan dương – thanh xuân, hà nội cho biết: "năm nào cũng vậy, tôi đều dành nhiều thời gian và tâm sức để chọn cho con được một món quà giáng sinh thú vị. không chỉ là đồ chơi theo sở thích của trẻ, tôi nghĩ, những sản phẩm đồ chơi giáo dục, vừa chơi được, vừa học được sẽ mang lại được cho con nhiều giá trị tinh thần tốt đẹp."

Không chỉ có đồ chơi nhập ngoại, những năm gần đây, thị trường còn ghi nhận sự xuất hiện của các thương hiệu trong nước với nhiều sản phẩm đồ chơi thuần việt đa dạng, chất lượng. "đồ chơi việt nam nay đã bắt kịp nhiều xu hướng quốc tế mới nhất nên vô cùng thú vị, hấp dẫn. chưa kể tính thuần việt, các thông số đều bằng tiếng việt dễ nhớ dễ dùng cùng giá thành hợp lý là những ưu điểm khiến tôi hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho con" – chị tú anh (hai bà trưng- hà nội) chia sẻ

Chọn quà Giáng sinh cho con, cha mẹ đừng bỏ qua những thương hiệu Việt chất lượng - Ảnh 2.

Một sản phẩm đồ chơi xếp hình thương hiệu việt đang được nhiều khách hàng yêu thích.

Đồ chơi thương hiệu Việt: Ngày một đa dạng và cải tiến

Vài năm trở lại đây các sản phẩm đồ chơi thương hiệu việt ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. với mẫu mã đa dạng, hình thức và chất lượng luôn được cải tiến, các mặt hàng đồ chơi sản xuất trong nước nay đã có được một lượng khách hàng trung thành ổn định tăng dần qua từng năm.

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành đồ chơi việt, các sản phẩm đồ chơi mang tên antona đã và đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. với nhiều dòng sản phẩm đồ chơi phục vụ các lứa tuổi từ sơ sinh đến mẫu giáo, antona được coi là "người bạn đồng hành’ đáng tin cậy với nhiều thế hệ trẻ em việt nam.

Chọn quà Giáng sinh cho con, cha mẹ đừng bỏ qua những thương hiệu Việt chất lượng - Ảnh 3.

Các sản phẩm của Antona rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

Với hơn chục năm hoạt động tâm huyết, bền bỉ, antona đã mang đến nhiều sản phẩm "chơi mà học, học mà chơi" được yêu thích bởi hàng triệu trẻ em việt nam, mang lại những giá trị thiết thực, bổ ích. các sản phẩm đều được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt và đầu tư bài bản. từ khâu nghiên cứu ý tưởng, thiết kế coi trọng tính nghệ thuật, thẩm mỹ đến khâu đưa vào triển khai sản xuất, lựa chọn nguyên liệu an toàn, độ bền cao… tất cả đều được giám sát kĩ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đồ chơi đến tay trẻ nhỏ.

Chọn quà Giáng sinh cho con, cha mẹ đừng bỏ qua những thương hiệu Việt chất lượng - Ảnh 4.

Một sản phẩm đồ chơi giáo dục của Antona bán chạy trên thị trường.

Chọn quà Giáng sinh cho con, cha mẹ đừng bỏ qua những thương hiệu Việt chất lượng - Ảnh 5.

Các sản phẩm thương hiệu antona đều được làm từ nhựa nguyên sinh, an toàn cho bé hay cả khi gặm và có độ bền cao theo nhiều năm tháng.

"Không chỉ ấn tượng mạnh với những thiết kế đồ chơi hiện đại, đầy màu sắc của Antona, tôi còn bị chinh phục hoàn toàn khi cùng con trải nghiệm những món đồ chơi mang đậm văn hóa Việt và giàu tính giáo dục. Con được làm quen với những hình ảnh gần gũi quen thuộc như quả khế, quả đu đủ… hay các bài hát bằng Việt: Gia đình nhỏ, hạnh phúc to, Chúc bé ngủ ngon... nên tiếp thu được nhiều giá trị bổ ích ngay trong những giờ chơi vui vẻ" – chị Phan Dương chia sẻ

Với bối cảnh thị trường tràn lan, hàng giả hàng nhái trà trộn rất nhiều, lựa chọn đồ chơi mang thương hiệu việt vừa hợp túi tiền lại giúp đẩy mạnh tiêu thụ nội địa, đồng thời còn là món quà ý nghĩa dịp giáng sinh dành cho con trẻ là phương án đang chinh phục nhiều phụ huynh tin chọn, quan tâm.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: https://dochoiantoan.com/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chon-qua-giang-sinh-cho-con-cha-me-dung-bo-qua-nhung-thuong-hieu-viet-chat-luong-20201224175044953.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY