Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Chồng bị yếu S*nh l*, Vợ nên biết những điều này

Chồng bị yếu S*nh l* là vấn để phổ biến mà nhiều bà vợ gặp phải. Sự quan tâm và tìm hiểu của người vợ đóng vai trò rất quan trọng trong tình huống này.

yếu S*nh l* là một trong những vấn đề gặp phải ở nhiều quý ông. việc phát hiện chồng bị yếu S*nh l* sớm, có những biện pháp tâm lý được xem là giải pháp tối ưu để các bà vợ có thể giúp các ông chồng nhanh chóng lấy lại phong độ, giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Những điều các bà vợ nên biết khi chồng bị yếu S*nh l*

Chuyện chăn gối dù không thường xuyên được đem ra bàn luận cụ thể, nhưng lại là một trong những yếu tố có tính quyết định đến hạnh phúc hôn nhân của nhiều cặp đôi. Quan niệm chăn gối của người châu Á nói chung và người Việt Nam xưa nói riêng vẫn thường đánh giá cao vai trò của nam giới như là nhân tố chủ động cho những cuộc yêu. Chính vì vậy, nhiều người vẫn thường xem sự sung mãn trong vấn đề ân ái là yếu tố tỷ lệ thuận với hình ảnh của một người đàn ông mạnh mẽ.

Ngày nay, quan điểm này có thể trở thành một trong những yếu tố cản trở khiến cho nhiều cánh đàn ông ngần ngại bày tỏ các vấn đề S*nh l* của mình. hơn hết, vai trò của các bà vợ là rất quan trọng để giúp những quý ông lấy lại sự tự tin và phong độ của mình.

1. Những dấu hiệu ban đầu để các bà vợ nhận biết tình trạng của chồng

Yếu S*nh l* sẽ dễ dàng được chữa trị hơn nếu người bệnh đang trong giai đoạn ban đầu. trong số những dấu hiệu lâm sàng của tình trạng suy giảm chức năng S*nh l*, có những dấu hiệu mà người vợ dễ dàng nhận biết hơn so với đối tác của mình. chính vì vậy, các bà vợ nên tìm hiểu các triệu chứng mà chồng mình có thể gặp phải trước, trong và sau cuộc ân ái để lên kế hoạch điều trị cho chồng.

    Đối với bệnh rối loạn cương dương: Là chứng bệnh rối loạn chức năng T*nh d*c ở nam giới, khi nam giới không đạt được trạng thái cương cứng như mong muốn trước khi quan hệ, D**ng v*t bị mất trạng thái cương cứng trước khi kịp xuất tinh, giảm ham muốn T*nh d*c,…

2. Vì sao nửa kia của bạn không giữ được phong độ của mình?

Áp lực công việc, lối sống chưa khoa học và những yếu tố tâm lý,.. được xem là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến phong độ của các quý ông. các bà vợ có thể âm thầm tìm hiểu tình trạng của chồng và hỗ trợ cho việc điều trị yếu S*nh l* nhanh chóng nhất.

    Tìm hiểu các vấn đề về mặt thể chất: Vấn đề tuổi tác là nguyên nhân phổ biến khiến các ông chồng dễ gặp phải vấn đề S*nh l*. Ngoài ra, nếu các ông chồng mắc những chứng bệnh như bệnh tim mạch, bệnh thận, tiểu đường,… cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng T*nh d*c. Những chấn thương cơ quan Sinh d*c khiến cho các ông chồng không thể duy trì phong độ chăn gối của mình.

Có những hiểu biết về nguyên nhân sâu sa dẫn đến tình trạng của nửa kia sẽ giúp các bà vợ hiểu chồng mình nhiều hơn, qua đó, cả hai vợ chồng có thể tìm được sự đồng điệu để cùng giải quyết vấn đề của mình.

3. Yếu S*nh l* là bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi

Khi các quý ông có dấu hiệu bị suy giảm chức năng S*nh l*, các bà vợ thường có nhiều phản ứng khác nhau. tuy nhiên, phản ứng phổ biến nhất vẫn là bỏ qua các dấu hiệu, chấp nhận tình trạng của chồng. trên thực tế, yếu S*nh l* là bệnh hoàn toàn có thể được khắc phục và chữa trị nếu người bệnh có được sự vững tâm và được ủng hộ bởi những người thân yêu.

Việc điều trị yếu S*nh l* không chỉ cần đến phác đồ điều trị từ phía các bác sĩ mà còn cần đến sự lạc quan từ phía người bệnh, những điều chỉnh trong chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. nếu người vợ có được tinh thần vững vàng và ở bên cạnh người chồng trong quá trình điều trị, hiệu quả chữa bệnh sẽ tăng cao hơn.

4. Những bí quyết các bà vợ cần nắm khi chồng bị yếu S*nh l*

Sự tinh tế của người vợ giúp người chồng giảm bớt mặc cảm

Nhiều người chồng khi bị yếu S*nh l* thường có xu hướng giấu bệnh và tự mình điều trị. lúc này, người chồng rất dễ gặp khủng hoảng tâm lý và càng khiến cho tình trạng bệnh ngày càng nặng nề hơn. khi nhận biết được một vài dấu hiệu của người chồng, các bà vợ rất cần sự tinh tế, điềm tĩnh và tăng cường sự trò chuyện vời nửa kia của mình.

Những phản ứng của người vợ đóng vai trò rất quan trọng để người chồng có thể giảm đi mặc cảm bệnh tật và chia sẻ nhiều hơn.

Giảm thiểu những triệu chứng của yếu S*nh l* bằng cách cải thiện chế độ ăn cho các quý ông

Bồi bổ cho các quý ông bằng những loại thực phẩm bổ thận, tráng dương, bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết. đồng thời, hạn chế những thực phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe T*nh d*c giúp các quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ. và dĩ nhiên người thực hiện tốt điều này nhất vẫn là các bà vợ.

Sự phối hợp và trao đổi về vấn đề chăn gối giúp cả hai vợ chồng thêm hiểu nhau

Đôi khi, chính sự không hòa hợp trong chuyện ấy giữa hai vợ chồng khiến cả hai khó lòng đạt được sự thỏa mãn. Thêm vào đó, một vài thủ thuật khi ân ái có thể làm hạn chế các chứng rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương. Hãy trao đổi thường xuyên với chồng về những vấn đề chăn gối để tăng cường sự tương tác. Khi cảm nhận được sự tin tưởng từ người vợ, các ông chồng có thể giải quyết được những khúc mắc tâm lý của mình.

Những thông tin do Thu*c Dân Tộc cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Không có giá trị thay thế những tư vấn từ phía các bác sĩ có chuyên môn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/chong-bi-yeu-sinh-ly-vo-nen-biet-nhung-dieu-nay)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY